Bong da

Trận cầu khó

Tây Ban Nha vs Thụy Sỹ 02h00, ngày 04/06

Cập nhật: 03/06/2018 10:28 | 0

Tây Ban Nha vs Thụy Sỹ (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Tây Ban Nha vs Thụy Sỹ, phong độ Tây Ban Nha, phong độ Thụy Sỹ và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Thụy Sỹ thắng kèo 5/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Nếu nhìn vào lịch sử với nhưng danh hiệu đã dành được, Tây Ban Nha hoàn toàn vượt trội so với Thụy Sỹ. Và ngay ở thời điểm hiện tại, La Roja vẫn được dánh giá cao hơn đối thủ nhờ sở hữu nhiều hảo thủ đang thi đấu tại nhiều câu lạc bộ lớn của châu Âu. Bên cạnh đó Tây Ban Nha còn có phong độ ổn định, bất bại 18 trận vừa qua. Rõ ràng với những cái hơn kể trên, đội bóng của HLV Lopetegui có được chiến thắng trước Thụy Sỹ ở lượt trận giao hữu đêm nay là kịch bản không quá bất ngờ.

Tuy nhiên, để đội bóng xứ bò tót có một chiến thắng với cách biệt trước Thụy Sỹ lại là nhiệm vụ không dễ dàng. Có thể, Thụy Sỹ thua kém đẳng cấp và con người so với Tây Ban Nha nhưng ở thời điểm này, họ đang là đội bóng có phong độ ổn định bậc nhất tại châu Âu. Lùi lại vòng loại World Cup khu vực châu Âu, đội bóng xứ đồng hồ thi đấu cực ấn tượng với 9 trận thắng và chỉ thua 1 trận (chỉ kém thành tích tại vòng loại của Tây Ban Nha đúng 1 điểm). Và họ chỉ xếp kém đội đầu bảng Bồ Đào Nha hiệu số bàn thắng thua để rồi phải đá trận play off (sau đó vượt qua Bắc Ireland để có được tấm vé tới Nga). Nếu tinh cả những trận giao hữu, Thụy Sỹ cũng chỉ thua đúng 1 trận, hòa 1 và thắng tới 12 trận trong số 14 trận gần kể từ sau Euro 2016. Một điểm cần lưu ý, ở lần gần nhất đụng độ Tây Ban Nha tại vong chung kết World Cup 2010, dù bị đánh giá thấp hơn, song Thụy Sỹ mới là người có được niềm vui chiến thắng và chẳng có gì ngăn cấm họ hy vọng vào một kết quả thuận lợi ở trận đối đầu đêm nay.

Trận đối đầu mới đây về Xỉu. 4/5 trận vừa qua của Thụy Sỹ có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Thụy Sỹ +1 1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net