Bong da

Trận cầu khó

Thổ Nhĩ Kỳ vs Croatia 01h45, ngày 06/09

Cập nhật: 05/09/2017 09:05 | 0

Thổ Nhĩ Kỳ vs Croatia (Vòng Loại World Cup (Châu Âu)) trên sân nhà của Thổ Nhĩ Kỳ, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Thổ Nhĩ Kỳ vs Croatia , phong độ Thổ Nhĩ Kỳ, phong độ Croatia và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Croatia không thắng kèo 4/5 trận mới đây có TLCA.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Trận thua 0-2 trước Ukraine đã khiến cánh của tham dự World Cup 2018 của Thổ Nhĩ Kỳ hẹp lại và chính xác hơn họ chỉ còn đặt hy vọng sẽ có được vị trí thứ hai bảng L – đồng nghĩa với việc được đá play off. Và để làm được điều đó, Thổ Nhĩ Kỳ phải tập trung tối đa ở 3 lượt trận còn lại với mục tiêu có trọn 9 điểm. Quay lại với lượt trận đêm nay, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có 90 phút thi đấu đầy khó khăn khi họ phải đối mặt với đội đầu bảng Croatia.

Xét về phong độ và nhân sự, Thổ Nhĩ Kỳ có phần yếu thế hơn đối thủ nhưng bù lại họ được thi đấu trên sân nhà và đây sẽ là cơ sở để Turan cùng đồng đội giành một kết quả thuận lợi. Nên biết, 3 trận sân nhà đã đá tại vòng loại World Cup khu vực châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ mới chỉ để hòa 1 và còn lại là 2 trận thắng. Mọi thứ có phần ủng hộ họ khi Croatia đang có dấu hiệu sa sút phong độ khi phải thi đấu xa nhà với việc họ để thua trận sân khách mới đây nhất tại vòng loại.

4/5 trận đối đầu gần đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 5/7 trận mới đây của Thổ Nhĩ Kỳ về Xỉu. 2 trận vừa qua của Croatia có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-1
Chọn: 
Thổ Nhĩ Kỳ +1/4
Tài xỉu: Xỉu


ibongda.vn