Bong da

Trận cầu khó

Thổ Nhĩ Kỳ vs Iceland 01h45, ngày 07/10

Cập nhật: 06/10/2017 09:14 | 0

Thổ Nhĩ Kỳ vs Iceland (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Thổ Nhĩ Kỳ , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Thổ Nhĩ Kỳ vs Iceland , phong độ Thổ Nhĩ Kỳ , phong độ Iceland và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Thổ Nhĩ Kỳ thắng kèo 4/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Cục diện bản L vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu vẫn chưa thể ngã ngũ bởi có tới 4 đội đang cạnh tranh vị trí đầu bảng (vị trí có một tấm vé trực tiếp tới Nga) là Thổ Nhĩ Kỳ, Iceland, Croatia và Ukraina khi khoảng cách giữa họ chỉ là hai điểm. Rõ ràng với tình thế hiện tại, Thổ Nhĩ Kỳ và Iceland đều hiểu kết quả trận đối đầu đêm nay sẽ ảnh hưởng lớn tới cơ hội có mặt World Cup. Tính tới trước vòng áp trót, Iceland là đội bóng có điểm số nhỉnh hơn khi họ có được 16 điểm, nhiều hơn Thổ Nhĩ Kỳ 2 điểm song nếu nhìn vào phong độ hiện tại, mọi chuyện lại hoàn toàn trái ngược.

Cần biết, Thổ Nhĩ Kỳ đang có đà tâm lý hưng phấn khi vượt đánh bại đội đầu bảng Croatia ở lượt trận mới đây. Xa hơn, họ thắng tới 4/5 trận vủa qua tại vòng loại. Nếu chỉ tính trên sân nhà, Arda Turan và đồng đội đang có mạch 4 trận toàn thắng liên tiếp tại mọi đấu trường tham. Bên kia chiến tuyến, Iceland không tạo được cảm giác an toàn khi phải thi đấu xa nhà. NHM cần nhớ, trong 4 trận sân khách đã đá tại vòng loại, Iceland chỉ có được đúng 1 trận thắng cách biệt tối thiểu 2-1 trên sân của đội bóng lót đường Kosovo, còn lại họ có 1 trận hòa và 2 trận thua.

2 trận đối đầu gần đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 6/8 trận vừa qua của Thổ Nhĩ Kỳ về Xỉu. 10/11 trận mới đây của Iceland có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Thổ Nhĩ Kỳ -1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn