Bong da

Trận cầu khó

Thụy Điển vs Hà Lan 01h45, ngày 07/09

Cập nhật: 06/09/2016 09:50 | 3

Thụy Điển vs Hà Lan trên sân nhà của Thụy Điển, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Thụy Điển vs Hà Lan , phong độ Thụy Điển, phong độ Hà Lan và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Hà Lan không thắng 2 trận gần đây nhất đến làm khách trên sân của Thụy Điển.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Đây là trận đấu khó dự đoán bởi ở thời điểm này cả Thụy Điển và Hà Lan đang phải đối mặt với nhiều vấn đề. Như đã biết, sau vòng chung kết EURO 2016 vừa qua, ngôi sao sáng giá và cũng là đội trưởng của Thụy Điển, Ibrahimovic đã quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế. Và với sự thiếu vắng này sẽ khiến sứ mạnh của đội bóng Scandinavia suy giảm đáng kể. Nhưng nếu suy nghĩ theo chiều hướng tích cực, không có Ibrahimovic lại là điều tốt với Thụy Điển bởi kể từ đây họ sẽ phải thay đổi lối chơi từ đội bóng một người trở thành một tập thể gắn kết. Về phần đội khách, Hà Lan vẫn đang loay hoay tìm đường đi trong cuộc cách mạng trẻ hóa.

Sau cú sốc không thể vượt loại EURO 2016, Hà Lan đã có những tín hiệu tích cực trong mặt thành tích khi có thắng 4 hòa 1 trong số 7 trận gần nhất. Nhưng đúng khi NHM bắt đầu lấy lại niềm tin thì ngay ở trận đấu giao hữu chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu, Hà Lan bất ngờ để thua Hy Lạp – đội bóng đang có phong độ sa sút, ngay trên sân nhà. Qua trận thua trên, nghi ngờ về sự ổn định trong phong độ của Hà Lan càng gia tăng. Trong con mắt người chơi, đội bóng áo vàng da cam cũng không phải lựa chọn sáng suốt. Bằng chứng là 6 trận chính thức mới đây, Hà Lan chỉ có 1 trận thắng kèo còn lại là 5 trận thua kèo.

4 trận đối đầu mới đây nổ Tài. Trận sân nhà vừa qua của Thụy Điển có kết quả tương tự. 8/10 trận gần nhất của Hà Lan có từ ba bàn thắng trở lên.


Dự đoán chuyên gia: 2-2
Chọn:
Thụy Điển +1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn