Bong da

Trận cầu khó

Thụy Điển vs Peru 00h15, ngày 10/06

Cập nhật: 09/06/2018 10:30 | 0

Thụy Điển vs Peru (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Thụy Điển vs Peru , phong độ Thụy Điển , phong độ Peru và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Thụy Điển thua kèo 4/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Thụy Điển đã có những nỗ lực đáng khen tại vòng loại khi cán đích ở vị trí thứ hai bảng A vòng loại World Cup khu cực châu Âu với sự góp mặt của Hà Lan và Pháp. Tiếp sau đó, họ còn gây chấn động khi đánh bại Italia ở vòng play off và qua đó có tấm vé tham dự World Cup 2018. Tuy nhiên, trái với phong độ tại vòng loại, ở những trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup, Thụy Điển đã sa sút không phanh.

Cụ thể hơn, họ chỉ thắng đúng 1 trận, hòa 2 và có 2 trận thua ở 5 trận giao hữu đã đá. Thực sự với phong độ hiện tại, sẽ khó để trông chờ Thụy Điển tạo lên bất ngờ ở vòng chung kết sắp tới. Trở lại với trận giao hữu cuối cùng trước khi tới Nga, đội bóng áo vàng sẽ có trận đấu đầy khó khăn trước Peru và nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu Thụy Điển không biết mùi chiến thắng. Cần biết, Peru đang có phong độ hết sức thăng hoa với 5 trận thắng liên tiếp tại mọi mặt trận. Đáng nói, trong đó họ từng vượt qua những tên tuổi đáng gờm như Croatia, Iceland hay Scotland.

6/7 trận gần đây của Thụy Điển về Xỉu. Peru chỉ để thủng lưới đúng 1 bàn thua trong số 6 trận gần đây.

Dự đoán chuyên gia: 0-1

Chọn:
Peru +0
Tài xỉu:
Xỉu

 

ibongda.net