Bong da

Trận cầu khó

Thụy Điển vs Xứ Wales 21h00, ngày 05/06

Cập nhật: 05/06/2016 19:09 | 5

Thụy Điển vs Xứ Wales, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Thụy Điển vs Xứ Wales , tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Xứ Wales không thắng kèo 6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Thụy Điển và Xứ Wales vượt qua vòng loại Euro 2016 là chủ yếu dựa vào phong độ của Ibrahimovic và Bale – những ngôi sao sáng giá nhất đang sở hữu. Như vậy có thể thấy nhận định kết quả của trận đấu giao hữu này rất có thể sẽ được quyết định bởi một trong hai cái tên trên. Nhìn vào phong độ hiện tại, Xứ Wales và Thụy Điển đều khiến người hâm mộ phải thất vọng.

Kể từ sau vòng loại Euro 2016, Thụy Điển có tổng cộng 5 trận giao hữu và họ thắng 1 hòa 3 và để thua 1. Bên kia sân, Xứ Wales có phần nhạt nhòa hơn khi thua 2 và hòa 1 trong số 3 trận giao hữu đã đá sau vòng loại Euro kết thúc. Dựa trên  phong độ kể trên, cộng thêm việc để thua ở trận đối đầu gần nhất, Xứ Wales đang là đội bóng bị đánh giá thấp hơn. Cũng cần phải nhắc thêm, nhiều khả năng ở trận đấu này Xứ Wales sẽ không sự dụng Bale khi cầu thủ này chưa thể đảm bảo 100% thể lực sau trận chung kết Champions League với Real Madrid.

Trận đối đầu gần nhất Thụy Điển thắng Xứ Wales với tỷ số 1-0. 2 trận mới đây của Thụy Điển có không quá 2 bàn thắng. 7/8 trận mới đây của Xứ Wales về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Thụy Điển -1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn