Bong da

Trận cầu khó

Thụy Sỹ vs Bắc Ireland 00h00, ngày 13/11

Cập nhật: 12/11/2017 08:37 | 0

Thụy Sỹ vs Bắc Ireland (Play off World Cup 2018) trên sân nhà của Thụy Sỹ , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Thụy Sỹ vs Bắc Ireland , phong độ Thụy Sỹ , phong độ Bắc Ireland và tình hình lực lượng của 2 đội.

Chìa khóa: Thụy Sỹ thắng kèo 4/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Trận lượt đi giữa Bắc Ireland và Thụy Sỹ đã diễn ra đầy tranh cãi với sai lầm của trọng tài trong tình huống ghi bàn duy nhất. Cụ thể hơn, ở trận đấu đó trọng tài đã có tình huống phán đoán sai khi cho Thụy Sỹ hưởng một quả đá phạt 11m tưởng tượng và đội trưởng Ricardo Rodriguez đã không bỏ lỡ giúp đội bóng xứ đồng hồ có được lợi thế cực lớn với chiến thắng 1-0 ngay trên đất Bắc Ireland.

Với kết quả đang có, nhiệm vụ của Thụy Sỹ ở trận lượt về là hết sức đơn giản khi họ chỉ cần một kết quả hòa là đủ giành vé tới Nga mùa hè năm sau. Nói là vậy song với lợi thế sân nhà và chất lượng đội hình, họ thừa tự tin sẽ có thêm một chiến thắng trước đối thủ. Cần nhắc, Thụy Sỹ ở thời điểm này cũng đang có phong độ ổn định khi thắng 11/12 trận gần đây, riêng trong đó họ toàn thắng 6 trận sân nhà đã đá. Bên kia sân, Bắc Ireland thi đấu hết sức nỗ lực nhưng thành tích lại không được như ý khi họ thua cả 3 trận mới đây.

2 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 6/9 trận vừa qua của Thụy Sỹ về Xỉu. 6/8 trận gần đây của Bắc Ireland có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 2-0
Chọn:
Thụy Sỹ -1
Tài xỉu: Xỉu

 

 

ibongda.vn