Bong da

Trận cầu khó

Thụy Sỹ vs Moldova 23h00, ngày 03/06

Cập nhật: 03/06/2016 20:09 | 2

Thụy Sỹ vs Moldova , dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Tây Thụy Sỹ vs Moldova , tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Moldova không thắng kèo 11/14 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Sau khi có được tấm vé tham dự Euro 2016, Thụy Sỹ đã có dấu hiệu chững lại. Cụ thể, 5 trận giao hữu sau mới đây, đội bóng “xứ sở đồng hồ” chỉ có được đúng 1 trận thắng trước Áo, còn lại họ có tới 4 trận thua. Vẫn chưa thể khẳng định Thụy Sỹ đang trong thời kỳ quá độ và sa sút nhưng nếu cứ giứ bộ mặt nhợt nhạt hiện tại, cơ hội để họ tiến sâu tại  VCK Euro 2016 sắp tới là không thực rõ rệt.

Quay lại với trận giao hữu cuối cùng trước khi hành quân tới Pháp, Thụy Sỹ sẽ có trận đấu tương đối dễ dàng khi họ lựa chọn Moldova làm đối thủ. Có thể đang trong thời điểm không có phong độ tốt nhất nhưng với đẳng cấp và lực lượng vượt trội, sẽ không bất ngờ nếu như Thụy Sỹ có được chiến thắng ở trận đấu đêm nay. Cũng cần nhắc thêm, ở 2 trận đối đầu gần nhất họ đều có được chiến thắng với tỷ số cách biệt 2 bàn trước Moldova. Ngay lúc này, phong độ của Moldova cũng chẳng khá hơn đối thủ là bao khi vừa có 6 trận thua, hòa 1 trong số 8 trận vừa qua tại mọi mặt trận.

2 trận đối đầu mới đây có tỷ số 2-0. 2/3 trận vừa qua của Thụy Sỹ về Xỉu. 10/12 trận gần đây của Moldova có không quá 2 bàn.

Dự đoán chuyên gia: 2-0
Chọn: 
Thụy Sỹ -1 1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn