Bong da

Trận cầu khó

Valerenga vs Lillestrom 23h00, ngày 24/06

Cập nhật: 24/06/2017 09:02 | 0

Valerenga vs Lillestrom (Na Uy) trên sân nhà của Valerenga, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Valerenga và Lillestrom, phong độ Valerenga, phong độ Lillestrom và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Valerenga thua kèo 3/5 trận gần đây tại giải VĐQG Na Uy.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Nhìn qua, với lợi thế sân nhà và hơn đối thủ tới 3 bậc trên BXH, Valerenga đang được nhiều người hâm mộ đặt kỳ vọng sẽ có trọn 3 điểm trước Lillestrom. Tuy nhiên, nhìn vào phong độ thực tế, mọi chuyện sẽ không dễ dàng với Valerenga và nếu không tập trung tối đa, họ vẫn có thể phải nhận một kết quả trắng tay cho dù được chơi trên sân nhà.

Nhắc lại, Valerenga ở thời điểm này không có phong độ tốt khi chỉ thắng 1 trong số 6 trận mới đây tại mọi mặt trận tham dự. Trong khi đó,  Lillestrom đang trên đà hưng phấn khi có 5 trận toàn thắng liên tiếp tại mọi đấu trường. Cũng cần nhắc thêm, 6 trận đối đầu mới đây tại giải VĐQG, Lillestrom mới chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Valerenga.

4 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 7/9 trận vừa qua của Valerenga về Xỉu. Trận gần đây của Lillestrom có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-1

Chọn:
Lillestrom +1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn