Bong da

Trận cầu khó

VPS Vaasa vs TPS Turku 22h30, ngày 04/07

Cập nhật: 04/07/2018 09:10 | 0

VPS Vaasa vs TPS Turku(Phần Lan) trên sân nhà của VPS Vaasa, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của VPS Vaasa vs TPS Turku, phong độ VPS Vaasa, phong độ TPS Turku và tình hình lực lượng của 2 đội


 

Chìa khóa: VPS Vaasa thắng kèo 3/4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Nhìn qua, VPS Vaasa sẽ là lựa chọn đáng tin với NHM ở cặp đấu đêm nay. Nên biết, đây là trận đấu VPS Vaasa sẽ được chơi trên sân nhà và lúc này, họ cũng đang có được phong độ tốt khi thắng tới 3/4 trận vừa rồi tại giải VĐQG. Mọi thứ càng thêm dễ dang khi đối thủ của họ chỉ là đội bóng xếp áp trót trên BXH TPS Turku.

Thực tế, TPS Turku đang có được tâm lý tốt với chiến thắng trước IFK Mariehamn ở vòng đấu mới đây. Nhưng người hâm mộ cần nhớ đó là trận đấu TPS Turku được chơi trên sân nhà, còn ở những trận sân khách, họ lại không có được phong độ như mong muốn. Cụ thể hơn, TPS Turku vừa để thua tới 3 và chỉ hòa 2 ở 5 trận sân khách mới đây tại giải VĐQG.

4 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 8/11 trận vừa qua của VPS Vaasa về Xỉu. 8/9 trận gần đây của TPS Turku có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
VPS Vaasa -1/4
Tài xỉu:
Xỉu

 

ibongda.net