Bong da

Trận cầu khó

West Ham vs Sunderland 21h00, ngày 22/09

Cập nhật: 22/10/2016 08:13 | 0

West Ham vs Sunderland trên sân nhà của West Ham, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của West Hamvs Sunderland, phong độ West Ham, phong độ Sunderland và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: West Ham thắng 2 trận gần nhất tiếp đón Sunderland trên sân nhà.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Chiếc ghế HLV trưởng của Bilic tại West Ham tạm thời bớt lung lay khi cuối tuần qua ông và học trò có chiến thắng trên sân của đội bóng cùng thành phố Crystal Palace. Tất nhiên, để đảm bao chiếc ghế, Bilic tự hiểu ông một chiến thắng là chưa đủ và trong thời gian tới West Ham cần phải tích lũy thêm cang nhiều chiến thắng càng tốt để trở lại cuộc đua tranh một suất tham dự Europa League.

Trở lại với lượt trận đêm nay, đây sẽ là cơ hội cực tốt để West Ham giành một chiến thắng khi họ được trở về thi đấu trên sân nhà. Càng dễ dàng hơn khi đối thủ của họ sẽ chỉ là Sunderland. Như đã biết, sau 8 lượt trận đã đá, Sunderland của HLV David Moyes đang là đội bóng có thành tích bết bát nhất giải khi chỉ có được 2 trận hòa và thua 6 trận. Trong mắt người chơi, đội bóng có biệt danh “mèo đen” cũng không phải cái tên đang tin khi họ để thua kèo 4/5 trận gần đây tại NHA.

3/4 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 3/4 trận vừa qua của West Ham có kết quả tương tự. 4/6 trận gần đây của Sunderland tại NHA về Xỉu.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:
West Ham: Byram, Carroll, Masuaku, Sakho, Tore chấn thương. Cresswell cấm thi đấu.

Sunderland:  Borini, Cattermole, Denayer, Januzaj, Kirchhoff, Larsson, Mannone chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
West Ham (3-4-2-1): Adrian – Ogbonna, Kouyate, Reid – Nordtveit, Obiang, Noble, Antonio – Lanzini, Payet – Zaza

Sunderland (4-5-1): Pickford – Aanholt, O’Shea, Kone, Manquillo – Khazri, Rodwell, Ndong, McNair, Watmore - Defoe

Dự đoán chuyên gia: 1-0

Chọn:
West Ham -3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn