Bong da

Trận cầu khó

Xứ Wales vs Serbia 02h45, ngày 13/11

Cập nhật: 12/11/2016 17:36 | 5

Xứ Wales vs Serbia trên sân nhà của Xứ Wales, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Xứ Wales vs Serbia , phong độ Xứ Wales, phong độ Serbia và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Xứ Wales thua kèo 5/6 trận sân nhà mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Sau thành công tại vòng chung kết Euro 2016, xứ Wales đang có dấu hiệu chững lại. Minh chứng rõ ràng nhất chính là thành tích của họ tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Sau 3 lượt trận đã đá, Bale cùng đồng đội mới chỉ có được 1 trận thắng trước nhược tiểu Moldova ở trận mở màn. Còn lại, họ có liên tiếp hai trận hòa lần lượt trước Áo và mới đây là trận hòa thất vọng 1-1 trước Georgia – đội bóng yếu hơn họ rất nhiều, ngay trên sân nhà.

Với phong độ đang có, rất có thể đêm nay Xứ Wales sẽ phải nhận thêm một kết quả bất lợi khi phải đối đầu với đối thủ kị dơ Serbia. Nên nhớ, trong cả 4 trận đối đầu gần đây nhất, “những chú rồng” đều chịu cảnh trắng tay trước Serbia. Mặt khác, ở thời điểm hiện tại, đội khách Serbia đang có phong độ ổn định hơn nhiều so với đối thủ khi thắng 2 hòa 1 ở 3 trận đã đá tại vòng loại World Cup. Tính rộng hơn, Matic cùng đồng đội chỉ để thua 1 trong số 8 trận mới đây nhất tại mọi đấu trường.

3 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 2/3 trận vừa qua của Xứ Wales có kết quả tương tự. 6/7 trận gần đây của Serbia có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 2-2

Chọn:
Serbia +1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn