Bong da

Trận cầu khó

Zenit St.Petersburg vs Rubin Kazan 23h30, ngày 19/09

Cập nhật: 19/09/2016 09:19 | 0

Zenit St.Petersburg vs Rubin Kazan (Nga) trên sân nhà của Zenit St.Petersburg, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Zenit St.Petersburg và Rubin Kazan, phong độ Zenit St.Petersburg, phong độ Rubin Kazan và tình hình lực lượng của 2 đội


 

Chìa khóa: Zenit không thua kèo 4/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Sau 2 trận mở màn giải VĐQG Nga chỉ biết đến kết quả hòa, Zenit đã có những dấu hiệu tích cực để trở lại cuộc đâu đến ngôi vô địch. Cụ thể, ở 4 vòng đấu tiếp sau, Zenit đã có thêm 3 trận thắng và chỉ 1 lần chia điểm, qua đó leo lên vị trí thứ tư trên BXH. Tinh thần của họ càng thêm hưng phấn khi cách đây ít ngày họ có thêm 1 trận thắng trước Maccabi Tel Aviv tại Europa League.

Trái ngược với đội chủ nhà, Rubin Kazan bước vào trận đấu này với tâm lý lo lắng, bất chấp họ vừa có chiến thắng trước Ural S.r. ở vòng đấu gần đây nhất. Hoàn toàn dễ hiểu bởi chiến thắng kể trên mới là trận thắng đầu tiên của Rubin Kazan trong mùa giải năm nay. Trước đó, Rubin Kazan đã có mạch 5 trận mở màn chỉ hòa và thua tại giải VĐQG Nga. Thêm nữa, trong số 5 trận đối đầu gần đây, Rubin Kazan  chỉ có được đúng 1 trận hòa và có tới 4 trận thua trước Zenit. Người chơi cùng cần đặc biệt lưu ý, Rubin Kazan chỉ thắng kèo có 2/9 trận vừa qua tại mọi mặt trận.

4/6 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 4/5 trận vừa qua của của Zenit có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. 2/3 trận gần đây của Rubin Kazan có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 3-1
Chọn: Zenits -1
Tài xỉu: Tài