Bong da

Hậu trường

Eto’o phủ nhận cáo buộc ăn gian tuổi

Cập nhật: 27/02/2014 10:57 | 0

Việc bạn gái và HLV Jose Mourinho ám chỉ Samuel Eto’o gian lận tuổi đã khiến rất nhiều người quan tâm trong thời gian qua.

Eto’o chối bỏ cáo buộc ăn gian tuổi
Eto’o chối bỏ cáo buộc ăn gian tuổi
 
 
Mọi chuyện bắt đầu từ một cuộc phỏng vấn của HLV Jose Mourinho trên đài Canal +. Khi đó, chiến lược gia người Bồ nói nửa đùa nửa thật: “Vấn đề của Chelsea là chúng tôi thiếu một chân sút biết ghi bàn. Thực ra thì tôi cũng có Eto’o, nhưng anh ấy đã 32 tuổi rồi. Cũng có thể là Eto’o đã 35, ai mà biết được chứ?”
 
Giới truyền thông chỉ cần như vậy để thổi bùng mọi chuyện. Họ cho rằng trường hợp của Eto'o cũng giống với tân binh Joseph Minala bên phía Lazio (cầu thủ này tuyên bố mới chỉ 17 tuổi, nhưng những thông tin từ quê hương Cameroon khẳng định anh phải… 41 tuổi)
 
Joseph Minala, cầu thủ bị nghi gian lận tuổi của Lazio
 
Sau trận hòa trên sân của Galatasaray tối qua, Eto’o đã bị hỏi thăm về vấn đề này và cựu tiền đạo của Barca chia sẻ: “Tôi chẳng có gì phải giải thích về vấn đề này. Khi ra sân, tôi chỉ cố gắng hết mình để mang lại thành công cho đội bóng. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi muốn giúp Chelsea giành được một danh hiệu trong mùa giải năm nay".
 
"Trận hòa này là một kết quả thuận lợi với Chelsea. Trong lượt về, chúng tôi cần hết sức cẩn thận và phải biết tận dụng lợi thế là ghi được một bàn trên sân khách. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cần ghi bàn để lọt tiếp vào vòng sau”, cựu tiền đạo Inter cho biết.

 

Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn ( Tổng hợp)