Bong da

Olympic 2012

Top 10 cầu thủ U-20 đáng chờ đợi nhất ở Olympic 2012

Cập nhật: 18/07/2012 19:30 | 0

Olympic là giải đấu dành cho các đội U-23 (+3). Nhưng năm nay, có không ít cầu thủ ở độ tuổi U-20 hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ.

Top 10 cầu thủ U-20 đáng chờ đợi nhất ở Olympic 2012
Top 10 cầu thủ U-20 đáng chờ đợi nhất ở Olympic 2012

Labyad là một trong những viên ngọc quý mà Sporting Lisbon vừa chính thức sở hữu từ PSV. Anh là một tiền vệ mang thiên hướng tấn công. Labyad có thể đá ở cả 2 cánh nhưng vị trí khiến anh thoải mái nhất vẫn là chơi ngay sau một tiền đạo.


Cristian Tello sở hữu tốc độ, kĩ thuật cá nhân, khả năng sút bóng, chuyền bóng và di chuyển không bóng đều cực tốt. Mùa trước, Barcelona đã giới thiệu cho cả thế giới một tài năng lớn nữa mà chính họ sản sinh ra.


Vào tháng 8 năm nay, Lucas mới tròn 20 tuổi. Anh là một trong những tài năng trẻ người Brazil được các CLB châu Âu săn đón nhất. Lucas là một tiền vệ mang thiên hướng tấn công, có thể chơi tốt ở cả 2 cánh nhưng hay nhất vẫn là đá ngay phía sau một tiền đạo.


Chelsea vừa thống nhất mức giá chuyển nhượng Oscar với Internacional là 25 triệu bảng. Năm nay mới 20 tuổi mà giá của tiền vệ người Brazil đã cao như vậy. Chỉ chi tiết ấy có lẽ đã đủ để nói lên tài năng và triển vọng của anh.


Xét về tài năng, có lẽ 9 cầu thủ ở phía trên đều không thể sánh bằng Neymar. Với những gì đã và đang thể hiện tại Santos, giới chuyên môn tin rằng Neymar sẽ sớm đạt đến tầm đẳng cấp của Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.

Nguồn bongdaplus.vn