Bong da

Châu Phi

Tiền đạo Lazaro vỡ mộng làm… con buôn

Cập nhật: 18/01/2013 18:06 | 0

Người ta rất lạ lùng khi tiền đạo Lazaro của CLB Đồng Tâm Long An bỗng nhiên đóng phim “mất tích”. Cái gì cũng có lí do của nó…

Tiền đạo Lazaro vỡ mộng làm… con buôn
Tiền đạo Lazaro vỡ mộng làm… con buôn
>> Tiền đạo Lazaro: Chào V-League, tôi đang trở lại!
>> Lập "đại công", nhưng Lazaro vẫn phải rời ĐT.LA
>> ĐT.LA: Paulo Owen đến, Lazaro mất việc

Số là trong thời gian về Brazil nghỉ ngơi, tiền đạo của Gạch có quen biết một vài người bà con biết chơi bóng. Nuôi mộng làm giàu từ nghề môi giới cầu thủ, cựu tiền đạo của QK4 đã dắt mối 2 ông em của mình từ xứ Samba sang Việt Nam tìm việc.

Tuy nhiên, đời không như mơ, dù nhiệt tình mai mối đến các CLB hạng Nhất nhưng 2 cậu em của Lazaro lại không đáp ứng được chuyên môn. Chính vì thế, họ đã phải hồi hương sau khi hết thời gian lưu trú tại Việt Nam, cũng như khó khăn về tiền bạc.

Không còn cách nào khác, Lazaro đành phải áp tải 2 cậu em này về nước, đồng thời tranh thủ ghé thăm gia đình, dẫn đến việc bàn dân thiên hạ nghĩ rằng, anh do giận dỗi nên bỏ về quê.

Hôm qua, Lazaro đã trở lại nhưng lãnh đạo ĐT.LA khẳng định rằng gần như anh đã không còn chỗ ở Gạch bởi đội bóng này vừa tậu được tiền vệ Paulo (cựu cầu thủ của HA.GL), một vị trí mà HLV Vital đã săn lùng trong suốt thời gian qua.




Nguồn bongdaplus.vn