Bong da

euro-2012

Cựu binh Danny Murphy bác bỏ khả năng trở lại ĐT Anh

Cập nhật: 08/05/2012 11:15 | 0

Tiền vệ Danny Murphy cười trừ trước tin đồn anh có thể bất ngờ được dự EURO 2012 trong thành phần ĐT Anh của tân HLV Roy Hodgson.




Cầu thủ 35 tuổi đang trải qua mùa giải ấn tượng khi giúp đội bóng Fulham có được vị trí thứ 8 tại Premier League. Tuy nhiên, Murphy đã bác bỏ ý tưởng rằng anh sẽ được thày cũ Hodgson triệu tập trở lại ĐT Anh sau nhiều năm vắng mặt.

“Nhiều năm qua, tôi không còn nghĩ về đội tuyển nữa. Tôi chỉ vui mừng khi Hodgson đã có được công việc đem lại cho ông ấy niềm vui. Hodgson là một quý ông đáng kính. Ông ấy biết rõ ai là người đáp ứng được sự kỳ vọng của ông ấy tại EURO sắp tới. Ông ấy sẽ khiến cho cả đất nước tự hào”, Murphy phát biểu.

Bản thân Hodgson được chọn ngồi vào “ghế nóng” bởi kinh nghiệm của ông trên đấu trường quốc tế khi từng dẫn dắt Thụy Sỹ lọt vào vòng 1/16 của World Cup 1994 và sau đó là quãng thời gian dẫn dắt ĐT UAE. Dự kiến tuần sau, Hodgson sẽ công bố danh sách sơ bộ ĐT Anh dự EURO 2012.

Về phần Murphy, anh tỏ ra rất thực tế khi muốn tập trung cho sự nghiệp của mình tại Fulham để giúp CLB giành quyền dự cúp châu Âu mùa tới.

“Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì vị trí trong tốp 8. Đó là một thành tích hết sức tuyệt vời bởi chúng tôi đã đứng trên nhiều đội bóng giàu có tại Premier League. Mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu và chẳng có gì ngăn chúng tôi không được phép mơ mộng”.

bongdaplus.vn