Bong da

euro-2012

Jack Wilshere vỡ mộng dự EURO 2012

Cập nhật: 07/04/2012 06:15 | 0

HLV Arsene Wenger khẳng định cậu học trò cưng Jack Wilshere nên từ bỏ giấc mộng dự EURO 2012 nếu không kịp bình phục trong tháng 4 này.



Wilshere đã phải nghỉ thi đấu kể từ đầu mùa do chấn thương mắt cá. Nhưng theo báo cáo của bộ phận y tế của Arsenal, tiền vệ 20 tuổi này rất có thể tái xuất vào trung tuần tháng 4 tới (12/4) nếu từ giờ đến lúc đó không xảy ra biến chứng đáng tiếc nào.  

HLV Wenger rất lạc quan với tình hình sức khỏe của Wilshere nhưng ông hy vọng tiền vệ tài năng này nên chuẩn bị tâm lý trước mọi tình huống xấu nhất, điển hình như việc tái phát chấn thương hoặc không có tên trong danh sách dự VCK EURO 2012.

“Để tham dự một giải đấu lớn như EURO mà không thể ra sân trận nào ở mùa giải năm nay quả là điều quá sức tưởng tượng. Chúng tôi đang theo dõi rất sát sao quá trình hồi phục của Jack và bắt đầu bố trí tập tăng cường để giúp cậu ấy sớm trở lại sân cỏ. Nhưng nếu Wilshere cảm thấy bất ổn, mọi thứ sẽ được dừng lại”, HLV Wenger nói.


Wilshere dự kiến sẽ tái xuất ở 4 vòng cuối Premier League

"Giáo sư" chia sẻ thêm rằng ông sẽ không phản đối Wilshere cùng ĐT Anh đến Ba Lan và Ukraine vào mùa Hè tới nếu anh có đủ thể lực.

“Tôi không bao giờ ngăn cản Wilshere trong trường hợp cậu ấy khỏe mạnh. Cậu ấy là tuyển thủ Anh. Nếu thi đấu được vài trận trước khi mùa giải này kết thúc thì việc cậu ấy tham dự EURO 2012 là rất khả thi. Còn không, tôi nghĩ đó không phải giải pháp hay. Một cầu thủ muốn thi đấu trong tháng 6 thì phải tái xuất muộn nhất là vào cuối tháng 4 này. Vì vậy, quãng thời gian 3 tuần tới sẽ quyết định cơ hội dự EURO 2012 của Wilshere”, HLV Wenger chốt lại câu chuyện.

Trước đó, bộ phận y tế của Arsenal kết luận, chấn thương mắt cá của Wilshere đang tiến triển rất lạc quan và anh hoàn toàn có thể tái xuất ở 4 vòng đấu cuối Premier League.

XEM THÊM:




bongdaplus.vn