Bong da

EURO 2012

Messi - người đại diện của FIFA 2013

Cập nhật: 04/07/2012 13:34 | 0

Sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng Lionel Messi đã đồng ý trở thành biểu tượng quảng bá toàn cầu cho game bóng đá FIFA 2013 của hãng EA Sport.

Còn nhớ hồi đầu năm, Messi đã xuất hiện trên bìa đĩa game FIFA Street 4. Tuy nhiên, để chính thức trở thành người đại diện của FIFA 2013 thì cả hai bên đã phải trải qua một cuộc đàm phán khá dài. Cách đây gần một tuần, hai bên đã tìm được tiếng nói chung và ngôi sao Barca đồng ý trở thành người đại diện và quảng bá cho FIFA 2013. Đây không phải là điều bất ngờ bởi Messi vẫn là nguồn cảm hứng trên sân cỏ với kỹ năng chơi bóng tuyệt vời.

Theo lời của EA Sport, ngôi sao người Argentina luôn là nguồn cảm hứng cho những người làm game bóng đá. David Rutter – GĐĐH của Electronic Arts (EA), sẽ có 5 sự thay đổi trong FIFA 2013 dựa trên kỹ năng chơi bóng của Messi là sự thông minh trong những pha tấn công, những đường đi bóng kỹ thuật, sự nguy hiểm trong những pha đối mặt thủ môn và khả năng sút phạt hoàn hảo hơn. Điều đó sẽ mang lại sự phấn khích cho các game thủ với cảm giác đá bóng như thật.

 

Messi trên bìa đĩa game FIFA Street 4


Cũng theo David Rutter, EA đã xin được hơn 500 giấy phép chính thức từ các CLB cho phiên bản FIFA 2013 sắp tới của mình. Dự kiến, FIFA 2013 sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay. Năm 2012, Wayne Rooney đã được EA chọn làm biểu tượng quảng bá toàn cầu.

 

Nguồn bongdaplus