Bong da

Anh

23h00 đêm nay, TRỰC TIẾP Chelsea vs Liverpool

Cập nhật: 11/11/2012 22:17 | 0

Chelsea không được phép mất điểm nào ở trận tiếp Liverpool trên sân nhà nếu không muốn bị đối thủ cạnh tranh chức vô địch là M.U nới rộng khoảng cách trên BXH.

23h00 đêm nay, TRỰC TIẾP Chelsea vs Liverpool
23h00 đêm nay, TRỰC TIẾP Chelsea vs Liverpool

- Tiền vệ Juan Mata vừa lên tiếng khen ngợi HLV Roberto di Matteo của Chelsea sau những thành công mà ông đã mang lại cho đội bóng này. Phát biểu trước báo giới, Mata cho rằng Di Matteo là một HLV đầy tài năng và là nhân tố chính trong công cuộc phục hưng lại Chelsea.

- Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ Walcott ngay trong tháng Một tới. The Blues đã cử tuyển trạch viên tới xem Walcott thi đấu trong trận Arsenal – Fulham vào ngày hôm qua. Được biết, hợp đồng của Walcott với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, trong khi quá trình thương thảo hợp đồng mới vẫn lâm vào bế tắc.

- Theo thông tin từ báo chí Trung Quốc, đích thân chủ tịch CLB Guizhou Renhe tiết lộ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Lampard ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Các nguồn tin cho hay, trong chuyến công du nước Anh mới đây, chủ tịch CLB Guizhou Renhe đã bí mật tiếp cận tuyển thủ Anh và hai bên đã đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2013.

- HLV Roberto Di Matteo đã ca ngợi John Terry là một cầu thủ "tuyệt vời" và rất vui mừng chào đón đội trưởng Chelsea trở lại sau án treo giò. Terry đã ngồi ngoài 4 trận của Chelsea sau khi phải nhận án phạt phân biệt chủng tộc đối với Anton Ferdinand hồi năm ngoái. Ở trận gặp Liverpool hôm nay, HLV Di Matteo có thể sử dụng trung vệ 31 tuổi này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


Chelsea: C David Luiz John Terry sẵn sàng cho trận đấu này sau án treo giờ. Trong khi đó, Juan Mata đã bình phục chấn thương gân khoeo, nhưng lão tướng Lampard dự kiến tiếp tục lỡ hẹn vì đau bắp chân.

Liverpool: Đội khách không gặp thêm chấn thương mới nào trong thời gian gần đây. Họ chắc chắn tiếp tục thiếu vắng những trường hợp chấn thương dài hạn như Lucas Leiva (bắp đùi), Glen Johnson (cơ bắp), Fabio Borini (gãy chân) và Martin Kelly (đầu gối).


THÔNG TIN XUNG QUANH
- Liverpool chỉ thua 2/11 trận gần đây gặp Chelsea (thắng 7, hòa 2).
- Liverpool là CLB duy nhất ở mùa này chưa có bàn thắng trong 15 phút cuối trận.
- 8 trận liên tiếp gần đây, Chelsea đều có bàn thắng trong 15 phút cuối (10 bàn).
- 4 trận đối đầu gần đây giữa Chelsea và Liverpool, có 5 bàn thắng được ghi trong quãng thời gian từ 46 đến 60.
- 38 trận đối đầu gần đây giữa hai đội, có 24 trận hiệp 1 có bàn thắng, trong đó có 16 trận có hơn 1 bàn.
- 20 trận gần đây của Chelsea, có 14 trận kết thúc với tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN



DỰ ĐOÁN: 2-1


Nguồn bongdaplus.vn