Bong da

Anh

Ancelotti sẵn sàng dẫn dắt Chelsea với điều kiện...

Cập nhật: 28/10/2015 10:22 | 0

Truyền thông Anh đưa tin, HLV Carlo Ancelotti sẽ trở lại dẫn dắt Chelsea trong trường hợp nhận được bản hợp đồng dài hạn.

Ancelotti sẵn sàng dẫn dắt Chelsea với điều kiện...
Ancelotti sẵn sàng dẫn dắt Chelsea với điều kiện...
Những ngày gần đây đang rộ lên tin đồn Carlo Ancelotti là một trong những ứng cử viên sáng giá thay thế Jose Mourinho trong trường hợp Chelsea sa thải ông này. 

The Blues hiện đang thi đấu khá bết bát dưới tay “Người đặc biệt” khi thua 5 trận sau 10 vòng ở Ngoại hạng Anh và đang xếp ở vị trí 15/20. Chelsea hiện kém nhóm dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh 9 điểm kèm theo đó là nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League. 

Trở lại với Ancelotti, chiến lược gia người Italia thực chất chẳng lạ lẫm gì Chelsea, bởi ông từng giúp CLB thành London giành cú đúp danh hiệu chức vô địch Ngoại hạng Anh và FA Cup mùa 2009/10, nhưng bị sa thải 1 năm sau đó. 

Ancelotti hiện đang tự do sau khi chia tay Real Madrid và ông cũng không giấu diếm tham vọng chinh phục thử thách mới. Nhưng theo đám săn tin, Ancelotti không muốn dẫn dắt Chelsea ngắn hạn, cụ thể là một ràng buộc chỉ kéo dài đến hết mùa giải này. 

Ngoài Ancelotti, Chelsea còn nhắm đến một vài gương mặt khác thay thế Mourinho như Diego Simeone (Atletico Madrid), Pep Guardiola (Bayern Munich).




(báo bóng đá)