Bong da

Anh

Andy Carroll sẽ trở lại vào tuần tới

Cập nhật: 13/09/2012 12:03 | 0

Sau nỗi lo lắng và sự hài lòng, HLV Sam Allardyce phấn khởi ra mặt khi biết rằng, tiền đạo Carroll đã bình phục chấn thương.

Andy Carroll sẽ trở lại vào tuần tới
Andy Carroll sẽ trở lại vào tuần tới
Có thể nói rằng, thương vụ mượn Carroll từ Liverpool của West Ham vô cùng ngoạn mục. Tiền đạo cao kều này đã gây ấn tượng cực mạnh ngay trong trận ra mắt khi West Ham đối đầu với Fulham.

Tuy nhiên, họ cũng nhận được cú sốc ngay trong trận đấu này khi Carroll dính chấn thương gân kheo và buộc phải rời sân ở phút 68. Lúc đó, đội ngũ bác sĩ của West Ham dự đoán Carroll sẽ mất tới 6 tuần để bình phục. Nghĩa là, HLV Sam Allardyce sẽ có tới 3 trận không có sự góp mặt của chân sút cao kều này.

Nhưng may cho HLV Sam Allardyce, Carroll có tốc độ bình phục chấn thương đáng kinh ngạc. Dự kiến, Carroll sẽ trở lại trong trận đấu với Sunderland diễn ra ngay trên sân nhà Upton Park (22/9).

Sự trở lại của Carroll không chỉ khiến HLV Sam Allardyce phấn khởi mà HLV Roy Hodgson của ĐT Anh cũng vui lây. Lúc này, Tam sư đang khủng hoảng tiền đạo (Rooney chấn thương dài hạn) và Carroll sẽ là cứu cánh cho HLV Roy Hodgson.