Bong da

Anh

Anton Ferdinand sẵn sàng “tái đấu” John Terry

Cập nhật: 12/09/2012 12:02 | 0

Theo tin từ QPR, trung vệ Anton Ferdinand đã trở lại tập luyện và sẵn sàng cho cuộc đối đầu với đội bóng của John Terry vào cuối tuần này.

Anton Ferdinand sẵn sàng “tái đấu” John Terry
Anton Ferdinand sẵn sàng “tái đấu” John Terry
Được biết, Anton Ferdinand dính chấn thương ở trận thua Man City 1-3 ngày 1/9. Các bác sỹ cho biết, cầu thủ này sẽ phải nghỉ khoảng 2 tuần. Tuy nhiên, chấn thương của Anton đã tiến triển rất nhanh và cầu thủ này đã kịp trở lại tập luyện vào hôm qua, tức chỉ hơn 10 ngày.

Theo nhận định nhiều khả năng trung vệ của QPR có thể tái xuất ở trận đấu gặp Chelsea trong khuôn khổ vòng 4 Premier League, cuối tuần này.

Sự trở lại của Anton thực sự là thông tin tốt lành với đội chủ sân Loftus Road. Lối chơi chắc chắn và mạnh mẽ của Anton Ferdinand giúp HLV Mark Hughes yên tâm hơn khi phải đối đầu với đội bóng đang rất thăng hoa Chelsea.



Tuy nhiên, sự trở lại của Anton Ferdinand lại dấy lên nỗi lo lắng khi mà cầu thủ này sẽ gặp lại John Terry, người đã bị lôi kéo vào cuộc tranh cãi, cáo buộc kéo dài thời gian suốt gần một năm qua.

Còn nhớ, ở trận đấu lượt đi mùa trước giữa hai đội, Anton Ferdinand và Terry đã có va chạm, sau đó trung vệ của QPR cáo buộc Terry cố tình dùng lời lẽ phân biệt chủng tộc với anh. Trong bối cảnh FA có quan điểm cứng rắn đối với những cầu thủ có thái độ miệt thi, phân biệt chủng tộc với những cầu thủ da màu, đội trưởng của Chelsea tất nhiên cũng chịu những rắc rối không nhỏ.

Hệ lụy lớn nhất chính là việc cầu thủ này bị tước băng thủ quân tuyển Anh và chịu sự chỉ trích của một bộ phận NHM không thích Chelsea.



Cuối tuần này, Chelsea gặp lại QPR, cuộc đấu khẩu ấy lại được xới lên khi Terry có hay không “sỉ nhục” Anton? Mọi chuyện vẫn còn rất rắc rối do cách đây ít lâu tòa án dân sự quận Westminster xử trắng án với Terry, trong lúc FA lại tuyên bố sẽ xử nặng với đội trưởng của Chelsea, ở phiên xét xử vào 24/9.

Hiện John Terry đang trong giai đoạn dưỡng thương do chấn thương mắt cá chân ở trận đấu gặp Moldova cách đây vài ngày. Tuy nhiên, nhiều khả năng Terry sẽ kịp bình phục để thi đấu cho Chelsea.


Nguồn bongdaplus.vn