Bong da

BONG-DA-ANH

Arsenal giải bài toán phòng ngự bằng Wayne Bridge?

Cập nhật: 23/12/2011 16:15 | 0

Một trong những công thần của Arsenal, cựu tiền vệ Ray Parlour khẳng định Wayne Bridge sẽ giải tỏa được cơn khủng hoảng ở hàng phòng ngự "Pháo thủ".




Cựu tiền vệ Ray Parlour của Arsenal (nay chuyển sang nghề bình luận) đã khuyên đội bóng cũ nên mua hậu vệ Wayne Bridge để giải quyết cơn khủng hoảng ở hàng phòng ngự.

Bridge vẫn chưa được cho ra sân trận nào ở Premier League năm nay nhưng Parlour tin tưởng, kinh nhiệm và sự đa năng của anh (có thể chơi cả trung vệ, tiền vệ cánh) sẽ giúp “Pháo thủ” vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

“Tôi nghĩ vị trí duy nhất mà HLV Wenger nên bổ sung là bên cánh hàng phòng ngự. Andre Santos, Kieran Gibbs, Bacary Sagna và Carl Jenkinson đều đang phải dưỡng thương, nên khu vực đó đặc biệt nhạy cảm với Arsenal. Mấy trận đấu gần đây, Laurent Koscielny và Johan Djourou thi đấu rất thiếu hiệu quả phần vì đó không phải vị trí sở trường của họ. Tôi biết Wayne Bridge gần đây phải ngồi dự bị nhưng anh ấy vẫn là một trong những hậu vệ cánh đẳng cấp mà nước Anh từng sản sinh ra”, Parlour trả lời tờ Brazil Sports Breakfast.

Mới đây, HLV Roberto Mancini đã điền tên Bridge vào danh sách thanh lý trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Giá của Bridge chắc chắn không đắt nhưng vấn đề là liệu Man City có chấp nhận giúp đối thủ mạnh như Arsenal trở lại cuộc đua đến chức vô địch?

bongdaplus.vn