Bong da

BONG-DA-ANH

Aston Villa muốn có Ivica Olic

Cập nhật: 03/03/2012 18:15 | 0

CLB Aston Villa đang hy vọng sẽ giành được tiền đạo Ivica Olic của Bayern Munich theo luật Bosman trong mùa Hè tới.





HLV Alex McLeish của Aston Villa đã điền tên Olic vào danh sách những cầu thủ cần phải được đem về sân Villa Park ngay trong mùa Hè tới đây. Tuyển trạch viên đã được HLV người Scotland cử đến Munich từ vài tuần trước để theo sát những "động tĩnh" của cầu thủ người Croatia này.

Năm nay 32 tuổi, vẫn được đánh giá là một tiền đạo đáng gờm ở châu Âu nhờ lối chơi kỹ thuật, tinh quái cùng khả năng di chuyển và dứt điểm rất ấn tượng. Olic sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern Munich vào cuối mùa giải này và chắc chắn sẽ ra đi.


Kinh nghiệm và bản lĩnh của Olic là điều mà các chân sút của Aston Villa không có

Với Aston Villa, sự góp mặt của Olic sẽ là điều hết sức quan trọng bởi đội bóng miền Trung đang cần tăng cường hàng công hơn khi nào hết khi hiện chỉ có Agbonlahor và Bent là chơi tốt. Sự xuất hiện của Olic sẽ giúp làm giảm sức nặng cho bộ đôi người Anh này và làm tăng sự sáng tạo cho hàng tiền đạo vốn đang chơi rất khô cứng và thiếu cảm hứng.

Tuy nhiên sẽ không dễ để Aston Villa có được Olic khi Bolton cũng đã đánh tiếng muốn sở hữu cầu thủ này. Lợi thế của Bolton là vì họ có HLV Martin Jol, người đã đưa Olic tới Bundesliga khi còn dẫn dắt Hamburg trước khi cầu thủ này chuyển sang khoác áo Bayern Munich.

Xem thêm

chip-bongdaplus.vn