Bong da

Anh

Ba ông lớn nào có thể có 3 điểm ở vòng 5 Ngoại Hạng Anh?

Cập nhật: 20/09/2013 07:26 | 0

Vẫn biết rằng trong một trận bóng đá cụ thể, cơ hội chiến thắng được chia đều cho những bên tham dự. Nhưng với những trường hợp đã có một sự chuẩn bị tốt cộng với một lực lượng vượt trội và một số điều kiện khách quan, họ sẽ được đánh giá cao hơn. Sau đây là những đội có khả năng giành trọn 3 điểm tại vòng 5 giải Ngoại hạng Anh.

 

1. Liverpool
Mặc dù đã bị cầm chân 2-2 trên sân Swansea City rạng sáng thứ 3 vừa qua và đứt mạch toàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh nhưng HLV Brendan Rodgers của Liverpool vẫn có thể hài lòng với 1 điểm có được trên sân đối thủ đầy khó chịu này.

 

Liverpool

Liverpool đang rất muốn tìm lại mạch thắng

 

Thứ 7 tới “Lữ đoàn đỏ” sẽ có cuộc đọ sức với một Southampton đang sa sút khi tụt xuống nửa sau BXH. 2 vòng đấu vừa qua, đội bóng này 1 thắng, 1 hòa và không chọc thủng lưới đối phương lần nào.

Trong bối cảnh cặp tiền đạo Pablo Osvaldo và Rickie Lambert vẫn chưa tìm được tiếng nói chung, tìm kiếm bàn thắng vẫn là nhiệm vụ khó khăn của thầy trò Mauricio Pochettino. Rất có thể không quá cách biệt nhưng Liverpool sẽ có được chiến thắng tối thiểu như cách họ đã làm ở những vòng vừa qua.

Dự đoán: Liverpool 1-0 Southampton

2. Arsenal
Sau những khó khăn ở giai đoạn đầu mùa, lúc này Arsenal đang vào guồng với 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Bỏ qua câu chuyện về thị trường chuyển nhượng, “Pháo thủ” vẫn là một tập thể không thể xem thường.

 

Ramsey

Ramsey đang đều đặn ghi bàn ở những trận gần đây

 

Dù chỉ có một hợp đồng đáng chú ý là Mesut Ozil nhưng anh lại sớm cho thấy mình là mảnh ghép hoàn toàn phù với đội bóng thành London. Và khi sở hữu một tiền vệ giàu sức sáng tạo như vậy, Arsenal đương nhiên sẽ tự tin hơn trước phòng tuyến giàu sức mạnh của Stoke City.

Bên cạnh đó, bộ đôi Olivier Giroud và Aaron Ramsey cũng được kỳ vọng sẽ tiếp tục lập công mang về 3 điểm tiếp theo cho Arsenal.

Dự đoán: Arsenal 1-0 Stoke City

3. Manchester United
Một trận derby đặc biệt khi nó đánh dấu lần đầu tiên từ năm 1986 cả hai đội bóng bước vào trận đấu với hai tân HLV. Cả David Moyes và Manuel Pellegrini đều sẽ được trải nghiệm cảm giác của trận đấu đỉnh cao này nhưng sẽ chỉ có một người được hưởng niềm vui.

 

MU

Nhiều khả năng đẳng cấp của MU sẽ lên tiếng ở trận derby tới

 

Và có vẻ như lợi thế lại đang nghiêng về Moyes khi theo công bố của ESPN, trọng tài Howard Webb sẽ là người bắt chính ở trận đấu này. Hơn nữa, Man United cũng đang trên đà tìm lại vị thế của mình khi vừa đánh bại Crystal Palace tại giải Ngoại hạng Anh và Leverkusen tại Champions League đều với cách biệt 2 bàn.

Trong khi đó, Man City lại đang trải qua những tháng ngày khá u ám khi để mất điểm trước cả Stoke và Cardiff qua đó đã bị đội đầu bảng Liverpool bỏ cách 3 điểm. Rất có thể ở trận tới đẳng cấp của Man United sẽ lại lên tiếng.

Dự đoán: Manchester City 2-3 Manchester United


Gia Vy (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)