Bong da

Anh

Cập nhật: Nastasic sẽ tiếp tục lấy suất của Lescott ở M.C

Cập nhật: 23/09/2012 20:01 | 0

Nguồn tin của trang Goal cho biết, cầu thủ trẻ Matija Nastasic của Man City sẽ tiếp tục được đá chính trong trận đấu quan trọng gặp Arsenal vào 22h00 tối nay.

Cập nhật: Nastasic sẽ tiếp tục lấy suất của Lescott ở M.C
Cập nhật: Nastasic sẽ tiếp tục lấy suất của Lescott ở M.C
Nastasic đã có trận đấu trình làng trong màu áo Man Xanh ở chuyến làm khách của Real Madrid trong khuôn khổ Champions League hôm giữa tuần. HLV Roberto Mancini đã bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của chàng tân binh trị giá 10 triệu bảng trên sân Santiago Bernabeu.

Do đó, ông sẽ tiếp tục trao cơ hội cho trung vệ 19 tuổi này ra sân ngay từ đầu khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà Etihad trong ít giờ tới. Điều đó có nghĩa, trung vệ người Anh Joleon Lescott sẽ phải ngồi dự bị và chờ một dịp khác để được tái hợp với đội trưởng Vincent Kompany.

Hồi đầu tháng này, trang Goal nói rằng Man City có kế hoạch ký mới hợp đồng với Lescott sau khi cầu thủ này đã chơi khá tốt trong 45 lần ra sân ở mùa giải trước. Mức lương của Lescott cũng sẽ được tăng lên so với 90.000 bảng/tuần như hiện tại.

Man City sẽ không có kế hoạch bán Lescott và vẫn xem anh như một thành viên chủ chốt của đội. Nhưng trung vệ 30 tuổi này sẽ phải cạnh tranh quyết liệt để bảo vệ vị trí của mình trước thách thức từ Nastasic.


Nguồn bongdaplus.vn