Bong da

Anh

Cech nhắc khéo Man City: "Tiền không mua được danh hiệu"

Cập nhật: 21/07/2013 11:05 | 0

Thủ thành Petr Cech cho rằng dù chi 100 triệu bảng trong mùa hè này nhưng Manchester City cũng không được đảm bảo sẽ có được thành công.

Cech nhắc khéo Man City:
Cech nhắc khéo Man City: "Tiền không mua được danh hiệu"
>> Cuộc cạnh tranh vị trí ở Chelsea bắt đầu
>> Arsenal quyết chi 21 triệu bảng đón Bernard
>> All Star Indonesia 0-2 Liverpool: Chưa cần tới Suarez

Dưới thời HLV Manuel Pellegrini, Man City đã chi khá mạnh tay để mang về 4 tân binh “khủng” như Fernandinho, Jesus Navas, Alvara Negredo và Stevan Jovetic. Dù mua sắm rầm rộ nhưng Petr Cech khẳng định Chelsea không cảm thấy e sợ. Bên cạnh đó, thủ thành người CH Czech khẳng định tiền không mang đến thành công.

"Tiền không đảm bảo cho danh hiệu. Bạn có thể chi tiêu nhiều nhưng điều tiên quyết là bạn phải xây dựng một đội bóng phù hợp. Man City có sự cạnh tranh ở tất cả mọi vị trí, họ có HLV mới, sự kỳ vọng mới và động cơ mới”.


M.C sẽ khó có được thành công dù chi nhiều tiền

"Nếu họ xây dựng một đội bóng phù hợp, họ sẽ là một đối thủ khó khăn ở Champions League và Premier League. Manchester City đã chi tiền để thách thức. Đó là tình hình thực tế. Chelsea biết đây sẽ là một mùa giải khó khăn nhưng chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để sẵn sàng đối mặt với những thách thức”.

"Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng trong mọi giải đấu. Mục đích của Chelsea là làm tốt nhất rất có thể”.

Nguồn bongdaplus.vn