Bong da

BONG-DA-ANH

Chấm điểm Chelsea 0-2 Newcastle: Hãy ngả mũ trước Papiss Cisse!

Cập nhật: 03/05/2012 08:15 | 0

Một cú ra chân "điện xẹt" cùng một cú vuốt bóng ngẫu hứng tạo ra bàn thắng "siêu phẩm" vào lưới Petr Cech, Papiss Cisse xứng đáng nhận được những lời tán dương từ NHM.

*Bạn cũng có thể bình luận về bài viết này trên 

Không màu mè hoa mỹ nhưng cực kỳ hiệu quả, Papiss Cisse chính là luồng gió mới trong lối chơi của Newcastle giai đoạn lượt về năm nay. Với sự hỗ trợ đắc lực của người đồng hương Demba Ba trên hàng công, Cisse thi đấu cực kỳ bùng nổ và chính là nhân tố quyết định giúp "The Toons" đang bay cao trên BXH. Không phải vô cớ mà người ta đặt cho chân sút người Senegal này cái biệt danh "hung thần" của Premier League, và đêm qua, trên sân Stamford Bridge trước Chelsea, Papiss đã chứng minh cho nhiều người, ngoặc chí ít là cho Petr Cech biết thế nào là "hung thần" thực sự.



Papiss Cisse - Ảnh: Getty

Phút thứ 20, nhận bóng từ chân đồng đội, Cisse tung cú ra chân rất nhanh khiến Petr Cech không thể cản phá, mang về bàn thắng mở tỷ số cho Newcastle. Và đúng những phút cuối cùng của trận đấu, cú ra chân ngẫu hứng của tiền đạo này bất ngờ tạo ra một đường cong vô cùng đẹp mắt, bóng đi với quỹ đạo bay khó chịu, vượt qua tầm với của Cech và găm thẳng vào khung thành Chelsea tạo nên một siêu phẩm có một không hai trong bóng đá. Màn trình diễn ấn tượng của Cisse giúp anh đoạt  danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" với số điểm gần như tuyệt đối: 9.0 điểm.

Thi đấu mờ nhạt nhất trận đấu này chính là chân sút Daniel Sturridge bên phía Chelsea. Được giao nhiệm vụ làm mũi tấn công chủ lực bên hành lang cánh phải của "The Blues" nhưng tiền đạo trẻ người Anh đã không thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Cầm bóng rề rà, thiếu những tình huống xử lý bóng đột biến, Stirridge làm giảm đi rất nhiều tốc độ những đường lên bóng của Chelsea. Trong suốt hiệp 1 trận đấu, tiền đạo này không tạo ra được cơ hội nào đáng kể rõ nét và phải rời sân khi trận đấu qua nửa thời gian. Với những gì thể hiện đêm qua, Sturridge chỉ nhận được 5.5 điểm.

* Điểm số cụ thể (theo Goal)

Chelsea: Cech 6.0, Bosingwa 6.5, Ivanovic 6.0, Terry 6.0, Bertrand 6.0, Ramires 6.0, Mikel 5.5, Meireles 6.5, Sturridge 5.5, Torres 6.5, Malouda 6.0
Thay người: Lampard 6.0, Mata 6.5, Drogba 6.0

Newcastle: Krul 7.0, Perch 7.0, Williamson 7.5, Coloccini 7.5, Santon 7.5, Cabaye 7.0, Tiote 7.5, Gutierrez 7.0, Ben Arfa 6.5, Cisse 9.0, Ba 7.5.
Thay người:  Ameobi 6.0, Taylor 6.0

Thiệu Vân

Thethaovanhoa.vn