Bong da

BONG-DA-ANH

Chấm điểm M.U 1-1 Newcastle: Xuất sắc Tim Krul

Cập nhật: 27/11/2011 12:15 | 0

Những pha cứu thua xuất sắc, những tình huống ra vào hợp lý, thủ thành Tim Krul chính là người góp công lớn giúp Newcastle có được 1 điểm quý giá rời Old Trafford.




Một trận đấu sôi động và kịch tính ở Old Trafford, Man United mở tỷ số trước và tạo được nhiều cơ hội hơn nhưng những gì mà các học trò của Sir Alex làm được chỉ là có được 1 điểm nhờ công của Chicharito.

45 phút đầu tiên, Man United chơi chủ động, kiểm soát bóng nhiều hơn (60%) nhờ sự cơ động của cặp tiền vệ cánh Nani-Young và khả năng chạy chỗ thông minh của bộ đôi tiền đạo Rooney-Chicharito. Khung thành của Tim Krul luôn được đặt trong tình trạng báo động bởi những pha hãm thành liên tiếp của đội chủ nhà. Tuy nhiên, sự lăn xả của hàng thủ dưới sự chỉ huy của Coloccini và đặc biệt là màn trình diễn ấn tượng của chính Krul đã giúp "Chích chòe" giữ sạch mành lưới khi hiệp 1 kết thúc.


Sang hiệp 2, Man United vẫn là đội bóng tạo ra được nhiều cơ hội hơn nhưng cũng phải tới phút 49, họ mới tìm được mành lưới của Newcastle United. Từ pha đá phạt của Rooney,  hậu vệ của Newcaslte đã phá bóng trúng người Chichario mang về bàn thắng cho Quỷ đỏ. Bàn thắng may mắn của "Hạt đậu nhỏ" và nó giải tỏa tâm lý cho các đồng đội của anh.

Sau khi để thua, Newcastle bất ngờ chơi tấn công mạnh mẽ hơn và từng bước tạo ra các pha dứt điểm nguy hiểm về phía  khung thành De Gea. Phút 62, Rio Ferdinand truy cản Ben Arfa trái phép trong vòng cấm đội nhà và trọng tài không ngừng ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Tiền đạo Demba Ba là người thực hiện thành công giúp cho "Chích chòe" gỡ hòa 1-1.

Chỉ có 1 điểm, M.U vẫn đứng thứ hai trên BXH và tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 4 điểm.

Newcastle xứng đáng với hai "phần thưởng": "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu" thuộc về thủ thành Tim Krul với 8 điểm và "Cầu thủ chơi tệ nhất trận" dành cho Gutierrez (5.0 điểm) sau chiếc thẻ đỏ ở phút 79.

Điểm số cụ thể (Goal.com)

Man United: De Gea: 6,5 - Evra: 5,5 - Ferdinand: 5,5 -Vidic: 6,5 - Fabio: 7,0 - Giggs: 7,0 - Carrick: 7,5 - Nani: 7,0 - Young: 6,5 - Rooney: 7,5 - Chicharito: 7,5.

Thay người: Smalling và Macheda: Không chấm điểm

Newcastle: Tim Krul: 8,0 - Coloccini: 6,5 - Simpson: 6,5 - Ryan Taylor: 6,5 - Steven Taylor: 5,5 - Cabaye: 6,5, Danny Guthrie: 6.0 - Ben Arfa: 7,5 - Gutierrez: 5,0, Demba Ba: 7,5 - Obertan: 7,0

Thay người: Perch và Lovenkrands: Không chấm điểm, Ameobi: 5,5

bongdaplus.vn