Bong da

Anh

Chelsea: Ai thay Ramires, Willian?

Cập nhật: 22/03/2014 06:19 | 0

Chelsea sẽ không có Mourinho cùng 2 tiền vệ năng nổ Willian và Ramires vì án treo giò. Đấy là lợi thế không nhỏ cho Arsenal.

Chelsea: Ai thay Ramires, Willian?
Chelsea: Ai thay Ramires, Willian?
Sự đồng đội và năng nổ của Willian giúp anh chiếm trọn niềm tin của Mourinho. Còn Ramires thì tận tụy và ý thức chiến thuật rất cao. Không có bộ đôi Brazil này rõ ràng là tổn thất không nhỏ của Chelsea.

Cơ hội sẽ mở ra cho Andre Schuerrle. Mourinho hy vọng anh có thể lập lại màn trình diễn như trong trận gặp Fulham. Còn Frank Lampard sẽ được trao cơ hội đá thay Ramires. Tiền vệ người Anh đã chơi tốt trước Galatasaray khi giúp Chelsea giữ thế chủ động suốt trận.

Kinh nghiệm của Lampard sẽ có ý nghĩa quan trọng trong trận derby London bởi anh hiểu Arsenal có thể làm gì hơn ai hết. Lampard nói: “Đấy là một trận đấu lớn, đặc biệt là sau khi chúng tôi đã để thua Aston Villa. Arsenal có gây ngạc nhiên cho tôi không? Có và không. Họ luôn có mặt trong Top 4 nên tôi không ngạc nhiên, ngược lại tôi ngạc nhiên vì sự tiến bộ của họ ở mùa này. Tôi dành nhiều tôn trọng cho Arsenal”.




(báo bóng đá)