Bong da

Anh

Chelsea nhắm David Villa: Tái hợp hàng công TBN

Cập nhật: 10/11/2012 19:46 | 0

Trong kế hoạch tăng cường lực lượng vào tháng Giêng tới đây, Chelsea đang tính tới khả năng chiêu mộ tiền đạo David Villa để tái hợp cặp song sát của ĐT Tây Ban Nha: Torres – Villa.

Chelsea nhắm David Villa: Tái hợp hàng công TBN
Chelsea nhắm David Villa: Tái hợp hàng công TBN

Cánh cửa để Villa rời Barcelona đã mở ra khi báo giới đưa tin anh đã có tranh cãi với Lionel Messi ngay trên sân ở trận thua 1-2 trước Celtic tại Champions League giữa tuần qua. Đó rõ ràng là một cơ hội lớn mà HLV Roberto Di Matteo khó có thể bỏ qua.

Hơn nữa, David Villa sẽ bước sang tuổi 30 vào ngày 3/12 tới, Barca sẽ cân nhắc bán anh trước khi trị giá giảm xuống. Cựu cầu thủ của Valencia chỉ vừa mới trở lại sau thời gian dài bị gãy chân, và thực tế Barca cũng đã quá quen với việc chơi bóng mà không có David Villa. Thậm chí, tờ Daily Star đã tiết lộ Barcelona đã liên hệ với Falcao (Atletico Madrid) cũng như Neymar (Santos) để thế chỗ Villa.

Chelsea cũng được cho là quan tâm đến Falcao, tuy nhiên họ không sẵn lòng tăng thêm tiền ở lời đề nghị 40 triệu bảng, dẫn đến việc họ có thể chuyển hướng sang Villa. Nếu điều này xảy ra, bộ đôi tiền đạo của Tây Ban Nha Torres - Villa sẽ tái hợp ở Chelsea.




Nguồn bongdaplus.vn