Bong da

BONG-DA-ANH

Chelsea nối lại đàm phán với Gary Cahill

Cập nhật: 24/11/2011 06:15 | 0

Với phong độ chuệch choạc của hàng phòng ngự, Chelsea đã chủ động nối lại đàm phán với trung vệ Gary Cahill, người chỉ còn hơn 6 tháng hợp đồng với Bolton.




Chelsea đã để thua 3/4 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng và sự sa sút của The Blues có "đóng góp" không nhỏ của những ngôi sao nức tiếng như John Terry, David Luiz, Ashley Cole hay Bosingwa… Các cầu thủ này giờ không còn giữ nổi “cái đầu lạnh” kể cả trong các trận đấu với các đối thủ thua kém xa về đẳng cấp. Dưới triều đại của HLV Villas-Boas, Chelsea đã để thủng lưới tới 17 bàn/12 trận ở Premier League năm nay, một con số đáng để thất vọng đối với 1 CLB từng là bậc thầy của lối đá phòng ngự phản công.   

Gary Cahill đang là lựa chọn hàng đầu ở trung tâm hàng phòng ngự ĐT Anh. Việc phải chơi cho CLB trung bình như Bolton giúp Cahill có khả năng tập trung vượt trội hơn so với các cầu thủ khác. Cahill sẽ phải thi đấu với hơn 100% sức lực để giữ sạch mảnh lưới đội nhà, bởi anh không nhận được sự hỗ trợ của các đồng đội đẳng cấp như ở các đội bóng lớn. Đó là lý do giải thích tại sao Cahill lại hút khách như vậy.

Ở thời điểm này, Cahill là lựa chọn hàng đầu ở trung tâm hàng phòng ngự của Tam Sư
Theo Dailymail, Chelsea chỉ phải trả 8 triệu bảng nếu muốn sở hữu cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng như Cahill. Chính Bolton mới đây cũng đã buông xuôi chuyện gia hạn, vì Cahill cứ tìm đủ mọi cách để chối từ. Đội chủ sân Reebok chẳng còn cách nào khác ngoài chuyện đồng ý để Cahill ra đi nếu không muốn mất trắng anh ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao với Arsenal - đội cũng đang gặp vấn đề ở trung tâm hàng phòng ngự. Tân binh Mertesacker thi đấu khá phập phù, Vermaelen, Djourou, Squillaci hay dính chấn thương vặt và “Pháo thủ” hiện chỉ còn duy nhất Koscielny là lạnh lặn. Hai đội bóng thành London sẽ khởi động cuộc chạy đua giá cả để giành chữ ký của Cahill.    

-bongdaplus.vn