Bong da

Anh

Chelsea: Oscar sẽ khiến Ramires mất suất đá chính

Cập nhật: 04/10/2014 09:57 | 0

2 trong 3 trận gần đây nhất của Chelsea, tiền vệ Oscar đã có 2 bàn thắng. Không những vậy, tiền vệ người Brazil đã có những đóng góp đáng kể cho những thành công của đội bóng thủ đô London thời gian gần đây, đặc biệt trong vai trò của một người cầm trịch ở giữa sân và kiến tạo bóng.

Chelsea: Oscar sẽ khiến Ramires mất suất đá chính
Chelsea: Oscar sẽ khiến Ramires mất suất đá chính
Với sự khởi sắc trong thời gian gần đây, Oscar đã có tổng cộng 25 bàn thắng trong màu áo của Chelsea. Đặc biệt hơn, anh cũng đã có được 23 pha kiến tạo sau 3 mùa thi đấu cho đội bóng thủ đô London. Oscar có vẻ như đang chứng tỏ cho tất cả thấy, anh không hề làm mang tiếng chiếc áo đấu số 8 đang khoác (trước đó thuộc về Frank Lampard).

Oscar đang tận dụng rất tốt cơ hội để hy vọng giành lại 1 suất chính trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Cần phải nhấn mạnh rằng, trước đó, anh gần như bị gạt ra rìa ở Chelsea và thậm chí đã có lúc cảm thấy chán nản muốn rời Stamford Bridge. Nhưng kể từ khi tiền vệ Ramires dính chấn thương, Oscar đã được HLV Mourinho tạo cơ hội ra sân thường xuyên hơn và dần lấy được niềm tin ở ông thầy khó tính người Bồ Đào Nha.


Bản thân HLV Mourinho trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây nhất cũng đã dành không ít lời khen ngợi cho Oscar. “Người đặc biệt” thậm chí còn đem tiền vệ này so sánh với đàn anh Lampard trước đây. Mourinho không ngần ngại tuyên bố rằng, ông rất tin tưởng vào tài năng của  Oscar và kỳ vọng anh sẽ trở thành người kế tục xứng đáng chiếc áo số 8 của Lampard.

Oscar gia nhập Chelsea mùa Hè 2012 từ CLB Internacional và từng được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, kể từ khi gia nhập Stamford Bridge, anh thường xuyên dính chấn thương bởi cường độ thi đấu quá cao ở Premier League có vẻ như không phù hợp lắm với vóc dáng mỏng cơm của tuyển thủ Brazil. Tính đến thời điểm này, Oscar mới có 75 trận đấu ở Premier League trong màu áo Chelsea và có được 13 bàn thắng.

Nếu tiếp tục duy trì được phong độ tốt như hiện nay, đặc biệt trong 2 màn trình diễn trước Aston Villa và Bolton, Oscar hoàn toàn có thể chiếm suất chính của Ramires khi người đồng hương Brazil này trở lại sau chấn thương.


(báo bóng đá)