Bong da

Anh

Chelsea sẽ phải hối hận vì không mua Willian

Cập nhật: 23/10/2012 21:30 | 0

Theo HLV Lucescu của Shakhtar Donetsk, Chelsea đã sai lầm khi không mua Willian. Điều đáng nói, chính Lucescu muốn thấy cầu thủ này toả sáng trong màu áo The Blues.

Chelsea sẽ phải hối hận vì không mua Willian
Chelsea sẽ phải hối hận vì không mua Willian

Đêm nay, Shakhtar sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà trong khuôn khổ Champions League. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Lucescu cho rằng Chelsea đã bỏ lỡ báu vật sau khi không mua Willian trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Theo Lucescu tối nay Willian sẽ tỏa sáng để The Blues cảm thấy hối tiếc.

Theo Lucescu, The Blues đã theo đuổi Willian trong 2 kì chuyển nhượng mùa đông và mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, trả giá quá thấp cho tiền vệ sinh năm 1988 này. Mới 24 tuổi, Willian còn tiềm năng phát triển trong tương lai và theo quan điểm của HLV Shakhtar, cầu thủ này có giá từ 35 đến 40 triệu euro. Tuy nhiên, Chelsea lại không dám chi từng đó tiền ra để mang về tài năng kia. Đêm nay khi 2 đội gặp nhau, Lucescu dọa Chelsea rằng chính cầu thủ mà họ bỏ lỡ trong kì chuyển nhượng vừa qua sẽ biết cách toả sáng.


Willian

“Chelsea trả cái giá quá thấp, vì thế Willian không có cơ hội chuyển đi. Chúng tôi cũng không thể thực hiện lời hứa với cậu ấy", HLV Shakhtar Donetsk cho biết. " Họ chỉ trả đúng mức phí mà chúng tôi đã mua cậu ấy về khi cậu ấy còn là một tài năng. Tôi thực sự muốn họ đánh giá cao vào giá trị thực sự của mình ở trận đấu đêm nay và nhận ra rằng mình đã mắc sai lầm".

Về phần mình, HLV Roberto Di Matteo khẳng định ông không có vai trò gì trong việc thuyết phục ký hợp đồng với Willian. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia thừa nhận Willian là một tài năng: "Ở thời điểm đó, tôi chỉ là một trợ lý HLV nên không có quyền hành gì trong việc chuyển nhượng. Tuy nhiên, Chelsea cũng nhìn nhận được Willian là một cầu thủ giỏi với những phẩm chất tuyệt vời. Hiện tại chúng tôi đang có một đội hình đồng đều và chất lượng, tôi sẽ dùng đội hình này chứ không để tâm đến cậu ấy nữa".



Nguồn bongdaplus.vn