Bong da

Chi 11 triệu bảng, Sunderland sắp có Adam Johnson

Cập nhật: 19/08/2012 11:33 | 0

Theo báo chí Anh, Sunderland sắp thuyết phục thành công Man City bán Adam Johnson với mức giá 11 triệu bảng.

Chi 11 triệu bảng, Sunderland sắp có Adam Johnson
Chi 11 triệu bảng, Sunderland sắp có Adam Johnson
Mới đây, cầu thủ chạy cánh Adam Johnson đã bày tỏ sự thất vọng khi không còn được trọng dụng ở Etihad. Theo nhận xét của những tầng lớp đi trước, Johnson còn trẻ (25 tuổi) và rất có thể trở thành ngôi sao lớn nếu rời Etihad. Nắm bắt được điều đó, Sunderland đã nhảy vào cuộc và nhiều khả năng "Mèo đen" sẽ có được Johnson ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa vào ngày 31/8 tới.

Theo báo chí Anh, phía Sunderland đã đưa ra con số 11 triệu bảng để thuyết phục Man City nhả người. Với khả năng tài chính hạn hẹp, Mèo đen đang gồng mình để cố gắng thu nạp Johnson và điều đó đã được giới thượng tầng Man City ghi nhận.

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ, cầu thủ 25 tuổi này vẫn đạt được thỏa thuận cá nhân với Sunderland bởi cầu thủ 25 tuổi này vẫn muốn hưởng mức lương 75.000 bảng/tuần như khi những gì đạt được ở Etihad nhưng phía Mèo đen lại muốn con số đó giảm đi chút ít.

"Tôi là cầu thủ chuyên nghiệp và cần được thi đấu thường xuyên, tuổi tác không phải vấn đề", Johnson cho biết. "Bạn không thể chỉ được vào sâu sau 4 đến 5 trận và chờ đợi tạo ra sự khác biệt. Điều đó quá khó và tôi hiểu rằng mình không có một chút cơ hội nào để thể hiện ở Man City".



Như đã biết, Johnson cập bến Eihad từ Middlesbrough vào tháng 1/2010 và nhanh chóng chứng minh mình là một trong những tiền vệ công hay nhất nước Anh. Tuy nhiên, mối quan hệ của anh và Mancini không được êm đẹp cho lắm và chính điều này khiến Johnson không có chỗ đứng ở Man City.

Sunderland vừa có màn khởi động chiến dịch Premier League khá ấn tượng với trận hòa không bàn thắng với Arsenal ngay tại Emirates. Mùa hè này, Mèo đen khá im lặng trên thị trường chuyển nhượng. Tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân The Light chỉ mới có hai bản hợp đồng miễn phí là Carlos Cuellar và Louis Saha.

Nguồn bongdaplus.vn