Bong da

BONG-DA-ANH

Chính thức: Newcastle có tân binh đầu tiên - Papiss Cisse

Cập nhật: 18/01/2012 10:15 | 0

CLB Newcastle đã có được tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này sau khi hoàn tất việc ký kết với tiền đạo Demba Cisse.




Tối qua (17/1), chân sút hàng đầu của SC Freiburg, Papiss Demba Cisse, đã bay tới Newcastle từ nơi tập chung của ĐT Senegal để tiến hành kiểm tra sức khỏe và ký nốt những điều khoản còn lại. Buổi kiểm tra sức khỏe đã diễn ra khá nhanh chóng và việc ký kết được tiến hành ngay sau đó.

10 triệu bảng là số tiền mà đội chủ sân St James' Park bỏ ra để chiêu mộ Demba Cisse theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với mức lương 40.000 bảng/ tuần. Tiền đạo Demba Ba của Newcastle chính là người "dắt mối" trong vụ chuyển nhượng này.
 


Tân binh của Newcastle sẽ mặc chiếc áo số 9, số áo vẫn đang bỏ trống sau khi người chủ cũ, Andy Carroll, chuyển sang chơi cho Liverpool. Hẳn BLĐ đội bóng vùng Tyneside đang rất kỳ vọng Cisse sẽ tiếp bước những số 9 huyền thoại như Jackie Milburn, Alan Shearer, Andy Cole và Malcolm Macdonald.

Ngay sau lễ ký kết và chụp ảnh ra mắt đội bóng mới, Cisse đã bay trở lại nơi tập huấn của ĐT Senegal để cùng đồng đội chuẩn bị cho trận mở màn gặp ĐT Zambia tại giải vô địch châu Phi vào ngày 22/1 tới. Tiền đạo 26 tuổi này sẽ chỉ có thể trở lại Newcastle sớm nhất là giữa tháng 2 và sẽ phải tới ngày 25/2 anh mới có thể có trận ra mắt.

Một số tấm ảnh ra mắt của Cisse tại Newcastle













chip-bongdaplus.vn