Bong da

Anh

Chuyển nhượng tại Arsenal: 22 triệu bảng cho Jesus Navas

Cập nhật: 23/08/2012 10:55 | 0

Theo như “Dailystar” đưa tin, Seville sẽ để ngôi sao sáng giá nhất Jesus Navas ra đi nếu bất kì CLB nào chấp nhận mức giá 22 triệu Bảng, gấp đôi lời đề nghi 11,8 triệu bảng của Arsenal.

Mùa hè năm nay, Arsenal chính là tâm điểm của thị trường chuyện nhượng khi lần lượt các ngôi sao bóng đá đến (Cazorla, Giroud và Podolski) và đi (Van Persie và Song). Và mọi chuyện vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi Arsene Wenger chính thức hỏi mua Jesus Navas với giá 11,8 triệu bảng nhưng CLB Anh chỉ nhận được cái lắc đầu từ phía Seville. Theo như tiết lộ từ báo chí Anh đưa tin ngày hôm nay, CLB Tây Ban Nha chỉ chấp nhận bán ngôi sao 26 tuổi với mức giá 22 triệu Bảng, một con số quá lớn so với đường lối và ngân sách chuyển nhượng của Pháo thủ.

 

Arsene Wenger chấp nhận bỏ 22 triệu bảng cho Jesus Navas?

 

Tuy nhiên, với việc HLV Arsene Wenger rất thích mẫu cầu thủ như Jesus Navas, kiểu tiền vệ mang lối chơi kĩ thuật, có thể đá tốt ở cả hai cánh và là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm trận mạc (Navas chơi tổng cộng 350 trận cho Seville từ năm 18 tuổi đến giờ, tiền vệ Seville đã có 26 lần góp mặt đội tuyển Tây Ban Nha). Song song với đó đã xuất hiện những tin đồn Arsenal sẽ bán Theo Walcott ngay  mùa hè năm nay khi tiền vệ số 7 tỏ thái độ bất mãn và nhất quyết từ chối kí vào bản hợp đồng mới – hợp đồng giữa Theo Walcott và Arsenal sẽ hết hạn vào năm 2013. Khả năng thương vụ này xảy ra rất cao.

 

Chấp nhận bán Theo Walcott cộng với số tiền 15 triệu bảng từ việc bán  Alex Song cho Barcelona, 22 triệu bảng không là vấn đề với Arsenal.

 

Tiểu Cường (ibongda.vn)