Bong da

Anh

Demichelis bất ngờ công kích Louis van Gaal

Cập nhật: 19/09/2014 11:19 | 0

Trung vệ Martin Demichelis của Man City đã bất ngờ lên tiếng công kích HLV Louis van Gaal của M.U khi cho rằng quãng thời gian làm việc cùng chiến lược gia người Hà Lan tại Bayern Munich "thật kinh tởm".

Demichelis bất ngờ công kích Louis van Gaal
Demichelis bất ngờ công kích Louis van Gaal
Martin Demichelis từng là trụ cột nơi hàng phòng ngự của Bayern Munich trong giai đoạn từ năm 2003 tới 2008. Tuy nhiên, tháng Bảy năm 2009 khi HLV Louis van Gaal nhận chức tại sân Allianz Arena, vai trò của cầu thủ người Argentina không còn. Demichelis liên tục bị đày lên băng ghế dự bị và anh buộc phải nói lời chia tay đội bóng xứ Bavaria để chuyển sang khoác áo Malaga năm 2011.

Ấm ức với những gì mà chiến lược gia người Hà Lan đối xử với mình, Demichelis dường như không có ý định tha thứ, đặc biệt là thời điểm này cả 2 người đều đang có mặt tại nước Anh và làm việc ở thành Manchester cho 2 đội bóng khác nhau.

Trong phát biểu mới đây trên The Sun, Demichelis cho biết: "Tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời ở Bayern Munich. Tại đây, với khả năng của mình, tôi đã chiếm được một vị trí trong đội hình xuất phát".

"Tôi đã trở thành một người hâm mộ của đội bóng. Tôi cảm thấy nó như một đứa con tinh thần của mình. Tuy nhiên, ngay từ giây phút đầu tiên khi Van Gaal đặt chân tới đây, nơi này đã bốc mùi".

Mối thù hận giữa hai thầy trò sẽ sớm được giải quyết vào ngày 2/10 tới, khi M.U và Man City đối đầu nhau trong trận derby thành Manchester trên sân Etihad.



(báo bóng đá)