Bong da

Anh

Derby London vắng "siêu nhân" Alexis Sanchez

Cập nhật: 06/02/2015 10:19 | 0

Do không kịp bình phục chấn thương gân khoeo, tiền vệ Alexis Sanchez của Arsenal sẽ bỏ lỡ trận derby thành London giữa Pháo thủ và Tottenham diễn ra tại White Hart Lane vào ngày 7/2 tới.

Derby London vắng
Derby London vắng "siêu nhân" Alexis Sanchez
Như vậy, đây sẽ là trận đấu thứ 2 liên tiếp Sanchez phải ngồi ngoài vì chấn thương. Trước màn so tài giữa Arsenal và Tottenham, anh đã vắng mặt ở trận đội bóng phía Bắc thành London đè bẹp Aston Villa với tỷ số 5-0 vào cuối tuần qua.  

Phát biểu trên trang web chính thức của Arsenal, HLV Arsene Wenger đã nói về tình trạng của ngôi sao người Chile này như sau: "Thông tin mới nhất mà tôi có thể cung cấp là Alexis chưa sẵn sàng cho trận đấu với Tottenham. Tuy nhiên, cậu ấy cũng không cần thêm nhiều thời gian để dưỡng thương. Có thể Alexis sẽ trở lại khi Arsenal chạm trán Leicester City ở lượt đấu tiếp theo".

SIÊU NHÂN SANCHEZ
Cộng đồng CĐV Arsenal đang truyền tai nhau một câu chuyện khá thú vị mà cựu tiền vệ Barca là nhân vật chính. Theo đó, một người thân của anh đang làm việc cho Arsenal đã kể về Sanchez trong một bữa ăn trưa như sau: "Mới đây các nhân viên của Arsenal đã bắt gặp Alexis đeo tạ quanh mình và đang cố gắng trèo tường. Khi được yêu cầu dừng ngay việc đó lại, anh ấy biện hộ rằng đó là biện pháp nhằm giúp cầu thủ bị chấn thương phục hồi nhanh chóng".

"Alexis cũng không quên nhắc lại rằng, hồi còn đá cho Barca anh từng tái xuất chỉ sau 2 tuần, dù trước đó các bác sỹ thông báo khoảng thời gian cần thiết để dưỡng thương lên tới 12 tuần. Theo Alexis thì chấn thương hiện tại của anh ấy không có gì nghiêm trọng. Với Alexis, dường như không gì có thể ngăn anh ấy ngừng việc tập luyện".

Cũng liên quan đến tình hình lực lượng của Arsenal, HLV Wenger cho biết tiền vệ Jack Wilshere sắp bình phục chấn thương mắt cá. Dự kiến anh sẽ trở lại tập luyện vào cuối tuần này. Tuy Wilshere chuẩn bị tái xuất, song khả năng anh tìm được chỗ đứng trong đội hình Arsenal lại đang bị nghi ngờ do mới đây cầu thủ này đã tổ chức tiệc tùng và hút shisha cùng bạn bè.

Wilshere hút shisha cùng bạn bè


(báo bóng đá)