Bong da

BONG-DA-ANH

Điểm tin sáng ngày 10/11: Yohan Cabaye làm lơ trước M.U

Cập nhật: 10/11/2011 11:21 | 0

Chelsea chi 35 triệu bảng mua Cavani; Chelsea chi 35 triệu bảng mua Cavani; Bramble bị phạt nặng… là những nội dung chính trong Điểm tin sáng ngày 10/11.


Chelsea chi 35 triệu bảng mua Cavani. Nicolas Anelka sẽ ra đi dưới dạng tự do vào cuối mùa giải năm nay. Drogba cũng có thể tìm một đội bóng khác cho mình. Bởi thế, lãnh đạo Chelsea đã phải lên kế hoạch tuyển tiền đạo. Đáng chú ý là họ có ý định trả 35 triệu bảng để mua Edinson Cavani.

Cầu thủ gốc Việt làm lơ trước Man Utd. Yohan Cabaye không còn giữ im lặng trước thông tin Manchester United đã tới kiểm tra chất lượng của anh. “Tôi có nghe tin Man Utd quan tâm tới mình, nhưng mọi chuyện mới chỉ bắt đầu. Tôi có đôi chút kinh nghiệm về việc các đội bóng theo đuổi mình, nên tôi không bị sao nhãng tinh thần về chuyện đó. Lúc này tôi chỉ muốn tập trung thi đấu cho Newcastle”.



Dan Burn mơ mộng. Dan Burn vừa kí hợp đồng 3 năm với Fulham. Trong buổi phỏng vấn sau đó, tài năng trẻ 19 tuổi này cho biết anh muốn mau chóng giành được chỗ đứng ở đội 1.

Cortes tới thi đấu ở Châu Âu? Người đại diện của Bruno Cortes chia sẻ, thân chủ ông đang được một số đội bóng ở Anh và Châu Âu quan tâm. Tuy nhiên, ông này cho biết thêm Cortes chỉ được Botafogo cho phép ra đi nếu có đội bóng nào trả 8 triệu euro.

Arsenal suýt nâng ngọc thô của Man Utd. Paul Pogba đang là thần đồng ở Manchester United. Nhưng ít ai biết rằng, Arsenal là đội đầu tiên quan tâm tới Pogba. The Gunners đáng lý ra đã sở hữu Pogba nhưng đến phút cuối lại ngãng ra. Vì thế, Man Utd sau đó mới có cơ hội sở hữu chân sút 18 tuổi này.


Bramble bị phạt nặng. Hôm qua, Sunderland đã ra án phạt đối với hành động gây rắc rối ở hộp đêm của Titus Bramble. Theo đó, trung vệ này sẽ phải nộp khoản tiền phạt lên tới 200.000 bảng.

Parejo rời Valencia sang Anh? Tiền vệ 22 tuổi này có lý do để cân nhắc làm như vậy. Bởi, Fulham, Everton và QPR đều sẵn sàng dành cho anh một vị trí trong đội hình chính thức.