Bong da

Anh

Emre Can chứ không phải Henderson mới là người kế tục Gerrard

Cập nhật: 18/06/2015 10:57 | 0

HLV Horst Hrubesch của U21 Đức hé lộ Liverpool cam đoan với ông rằng Can sẽ giữ vai trò tiền vệ trung tâm của huyền thoại Steven Gerrard trong tương lai.

Emre Can chứ không phải Henderson mới là người kế tục Gerrard
Emre Can chứ không phải Henderson mới là người kế tục Gerrard
HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã để Emre Can thi đấu với vai trò hậu vệ khá nhiều ở mùa giải vừa qua, song cầu thủ 21 tuổi nhấn mạnh ở buổi họp báo trước trận đấu giữa U21 Đức và U21 Serbia rằng anh thích đá ở vai trò tiền vệ trung tâm hơn.

Thuyền trưởng của U21 Đức, Horst Hrubesch đã ghé thăm Liverpool gần đây và cũng được thông báo rằng Can sẽ được sử dụng như một tiền vệ tại Anfield trong tương lai.

Cũng cần biết rằng, cựu cầu thủ của Bayer Leverkusen không phải là cầu thủ duy nhất mà Brendan Rodgers cho đá ở vị trí không phải sở trường mùa trước. Cả Lazar Markovic và  Raheem Sterling đều khá thường xuyên được sử dụng như các hậu vệ chạy cánh.

Tối qua, tiền vệ Emre Can của Liverpool đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp khi U21 Đức bắt đầu chiến dịch U21 châu Âu bằng trận hòa 1-1 U21 Serbia. Chứng kiến pha làm bàn này, cựu danh thủ Rio Ferdinand cũng có ý ủng hộ quan điểm nên để Can chơi đúng sở trường tiền vệ.




(báo bóng đá)