Bong da

Anh

Gareth Barry: Man City cần cải thiện phòng ngự

Cập nhật: 21/09/2012 21:01 | 0

Trước cuộc đối đầu với Arsenal, tiền vệ của Man City cảnh báo các đồng đội ở hệ thống phòng thủ của đội bóng cần phải chơi tập trung hơn sau khi The Citizens chưa trận nào giữ sạch lưới mùa này.

Gareth Barry: Man City cần cải thiện phòng ngự
Gareth Barry: Man City cần cải thiện phòng ngự
>>
Trong hành trình bước lên đỉnh cao bóng đá Anh mùa trước, Man City đã chơi phòng ngự rất ấn tượng, nhưng đoàn quân của Roberto Mancini đã để thủng lưới 6 bàn sau 4 trận đầu tiên của mùa giải mới.

Đội chủ sân Etihad mới chỉ thắng 2 sau 4 vòng đầu tiên của Premier League, đã phải rất vất vả trươcs Southampton khi bị đội bóng mới lên hạng dẫn trước ở trận mở màn, cũng như với Liverpool và Stoke. Do vậy Barry tỏ ra không khỏi lo lắng về tình trạng này.

“Đó không phải là sự khởi đầu mùa giải lý tưởng”, Barry chia sẻ. “Chúng tôi kết thúc mùa trước với khả năng phòng ngự tuyệt vời. Lần này, chúng tôi đang ghi rất nhiều bàn thắng nhưng cũng để thủng lưới không ít”.

“Chúng tôi đã bắt đầu khá ổn định tại Premier League, chưa thua trận nào. Nhưng trận đấu gặp Arsenal có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Họ là đội bóng lớn và chúng tôi cần phải cố gắng tiếp tục phong độ tốt trên sân nhà”, Barry kết luận.

Nguồn bongdaplus.vn