Bong da

Anh

Hai “trọc phú” Nga mời gọi "hiện tượng" Michu

Cập nhật: 03/01/2013 11:45 | 0

Hai đại gia bóng đá Nga, Zenit và Anzhi đã đánh tiếng muốn chiêu mộ một trong những hợp đồng hiệu quả nhất Premier League năm nay, tiền vệ Michu (Swansea).

Hai “trọc phú” Nga mời gọi
Hai “trọc phú” Nga mời gọi "hiện tượng" Michu

Phía Swansea đã phủ nhận mọi thông tin liên qua đến việc trong ràng buộc của Michu có điều khoản phá vỡ hợp đồng. Điều này đồng nghĩa với việc Swansea hoàn toàn chủ động trong việc ép giá mà không sợ cầu thủ của mình ra đi bất cứ lúc nào nếu đối phương chi ra một khoản cố định mua lại hợp đồng theo thỏa thuận ban đầu.

Hai đội bóng Nga khác là Spartak Moscow và Dinamo Moscow từng từ chối cơ hội chiêu mộ Michu khi tiền vệ người Tây Ban Nha rời Rayo Vallecano hồi mùa Hè năm nay. Rốt cuộc, Michu gia nhập Swansea với phí chuyển nhượng chỉ 2,2 triệu bảng.


Michu (trắng)

Hẳn Swansea cũng không nghĩ đến việc Michu hòa nhập nhanh như vậy ở Premier League. Michu hiện đã ghi được 13 bàn thắng ở giải Ngoại hạng năm nay, đứng thứ nhì trong danh sách “Vua phá lưới”, kém người dẫn đầu Van Perise 3 bàn.  

Màn trình diễn của Michu ấn tượng đến mức HLV trưởng Vicente Del Bosque đã hứa sẽ triệu tập anh vào đội hình TBN đá giao hữu trong tháng 2 tới. Nên nhớ, nhân tài của “Bò tót” lúc này không hề thiếu và một cầu thủ khoác áo 1 đội bóng nhỏ như Swansea được lên tuyển đúng thực là một sự kiện đặc biệt.

Không ngạc nhiên nếu cái tên Michu là tâm điểm chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Nguồn bongdaplus.vn