Bong da

Anh

Harry Kane nhận danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA

Cập nhật: 27/04/2015 07:38 | 0

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm, vượt qua những cái tên nặng ký như Philippe Coutinho (Liverpool) và Eden Hazard (Chelsea).

Harry Kane nhận danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA
Harry Kane nhận danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA
Tối Chủ nhật vừa qua, hiệp hội cầu thủ nhà nghề Anh (PFA) đã tiến hành trao giải thưởng dành cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải 2014/15. Tiền đạo đang khoác áo Tottenham, Harry Kane đã được vinh danh khi vượt qua một loạt những ứng cử viên sáng giá như Philippe Coutinho (Liverpool), Eden Hazard (Chelsea) và David De Gea (M.U).

Harry Kane đã có một mùa giải thăng tiến vượt bậc khi có được 30 bàn thắng trên các mặt trận cho Tottenham, trong đó có 20 pha lập công tại Premier League. Hiện, cầu thủ 21 tuổi đứng thứ hai trong danh sách Vua phá lưới, kém người dẫn đầu Sergio Aguero (Man City) đúng 1 bàn.

Kane có mùa giải thăng hoa trong màu áo Tottenham

Kane có bàn thắng đầu tiên cho Tottenham dưới thời HLV Mauricio Pochettino ngày 2/11/2014 vào lưới Aston Villa và đạt mốc 20 bàn thắng chỉ sau 23 trận thi đấu cho đội chủ sân White Hart Lane, trong đó có cú hat-trick vào lưới Leicester. Ngoài ra, Kane cũng lần đầu tiên được gọi vào ĐT Anh hồi tháng 3 vừa qua và ghi dấu ấn bằng pha lập công trước Lithuania trong lần đầu tiên khoác áo Tam sư.

"Thật tuyệt vời. Đó là khoảnh khắc rất tự hào cho bản thân cũng như gia đình tôi. Hy vọng đây sẽ là sự khởi đầu cho những thành công", Kane chia sẻ khi nhận danh hiệu.

"Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ, nhưng để nhận được sự công nhận quả là một điều gì đó đặc biệt và đây sẽ là một đêm tôi không thể quên. Không thể tin được, đó là một cảm giác rất khác lạ".


(báo bóng đá)