Bong da

BONG-DA-ANH

Jack Rodwell vỡ mộng EURO 2012

Cập nhật: 11/04/2012 18:15 | 0

Tiền vệ của Everton đã dính chấn thương gân khoeo rất nghiêm trọng trong buổi tập mới nhất và phải nghỉ thi đấu 6 tháng.





HLV David Moyes của Everton khuyên cậu học trò cưng nên học cách quên đi nỗi buồn không được dự VCK EURO 2012. Quả là đen đủi cho Rodwell khi anh bị tái phát đúng vết thương cũ và bộ phận y yế của tại sân Goodison Park khẳng định mùa giải năm nay coi như đã khép lại với tiền vệ 19 tuổi này.

Rodwell hiện đã được đưa đến gặp chuyên viên người Đức - Muller Wohlfahrt - để kiểm tra cái gân khoeo dở chứng. Đây là chấn thương Rodwell gặp phải khi lên tuyển Anh thi đấu, chính xác là trong trận giao hữu với Thụy Điển hồi tháng 11 năm ngoái. Kể từ đó đến nay, Rodwell mới chỉ thi đấu được thêm 5 trận cho Everton.
 

Rodwell là người được chọn làm người mẫu cho trang phục của ĐT Vương Quốc Anh

“Jack (Rodwell) đã bị tái phát chấn thương gân khoeo và cậu ấy nhiều khả năng sẽ được gửi tới Đức chữa trị. Tiến sĩ Muller Wohlfahrt sẽ chưa thể chữa trị cho Rodwell vì ông ấy là bác sĩ của Bayern, ông ấy sẽ có một tuần bận rộn phía trước bởi Bayern sắp phải đá bán kết Champions League”, HLV David Moyes chia sẻ.  

Rodwell coi như đã hết hy vọng dự EURO 2012 nhưng anh vẫn còn nguyên cơ hội tham dự Olympic 2012 trong màu áo ĐT Vương quốc Anh (tháng 8) trong trường hợp bình phục trước thời hạn.

“Tôi đã khuyên Rodwell nên tập trung vào mùa giải mới”, HLV David Moyes nói tiếp. “Cậu ấy được dự đoán phải nghỉ 6 tháng và để an toàn cho sự nghiệp của mình, Rodwell không nên quá ép buộc bản thân quá đáng. Chúng tôi sẽ chỉ cho Rodwell tái xuất nếu tình trạng sức khỏe của cậu ấy thực sự đảm bảo”.

XEM THÊM:





bongdaplus.vn