Bong da

Anh

Javi Garcia chấn thương, Mancini tái mặt

Cập nhật: 05/10/2012 12:30 | 0

HLV Roberto Mancini hẳn đang lo ngay ngáy khi chứng kiến Javi Garcia nhăn nhó rời sân trong trận gặp Dortmund vừa qua. Tiền vệ người Tây Ban Nha bị đau sau hơn nửa giờ thi đấu và phải nhường chỗ cho Jack Rodwell.

Javi Garcia chấn thương, Mancini tái mặt
Javi Garcia chấn thương, Mancini tái mặt
Hiện tại, các bác sĩ vẫn chưa đưa ra kết luận về mức độ của ca chấn thương này cũng như thời gian Javi Garcia cần để hồi phục. Sẽ là thảm họa với Man City nếu như tân binh này phải nghỉ thi đấu dài ngày.

Dù mới gia nhập sân Etihad nhưng Javi Garcia đã thích nghi rất tốt với lối đá của Man City. Anh nhanh chóng khẳng định được vị thế ở tuyến giữa đội bóng áo xanh thành Manchester nhờ tìm được tiếng nói chung với Yaya Toure. Tiền vệ người Tây Ban Nha không chỉ thu hồi bóng tốt mà còn có khả năng phát động tấn công từ giữa sân rất hiệu quả. Nhờ thế mà Man City có thể nhanh chóng chuyển từ thế trận phòng ngự sang tấn công.

Sự vắng mặt của Javi Garcia sẽ khiến HLV Roberto Mancini phải đau đầu tìm giải pháp thay thế. Ở trận gặp Dortmund vừa qua, Jack Rodwell đã chơi tệ hại sau khi vào sân thay người. Tiền vệ trẻ này phạm sai lầm nghiêm trọng với đường chuyền cho đối thủ băng xuống ghi bàn. Rodwell rõ ràng còn quá non, trong khi Barry hiện đã già và không còn mạnh mẽ ở các tình huống tranh chấp tay đôi.

Trong trường hợp Garcia không sớm trở lại sân cỏ, HLV Mancini có thể sẽ phải kéo Yaya Toure chơi thấp hơn thường lệ.

Nguồn bongdaplus.vn