Bong da

Anh

Joe Cole: Liverpool thiếu bản năng “sát thủ”

Cập nhật: 09/10/2012 14:31 | 0

Tiền vệ kỳ cựu thừa nhận đội chủ sân Anfield cần phải khắc phục khả năng dứt điểm nghèo nàn nếu muốn thoát ra khỏi giai đoạn khó khăn hiện tại.

Joe Cole: Liverpool thiếu bản năng “sát thủ”
Joe Cole: Liverpool thiếu bản năng “sát thủ”
>>
>>
>>

Joe Cole đã đánh dấu sự trở lại màu áo The Kop kể từ sau chấn thương gân kheo trong trận mở màn mùa giải, khi ngồi trên ghế dự bị trong trận hòa Stoke không bàn thắng hôm Chủ nhật. Sau trận đấu, tiền vệ từng chơi cho Lille mùa trước theo dạng cho mượn thừa nhận yếu tố Liverpool còn thiếu là bản năng sát thủ.

Đội bóng thành phố Cảng hiện đang chật vật ở vị trí 14 trên BXH Premier League mùa này, , ghi 9 bàn sau 7 vòng đấu, trong số đó có tới 5 bàn là vào lưới Norwich.



Ở cuộc đón tiếp Stoke, các chân sút Liverpool đã có tới 3 tình huống đưa bóng tới cột dọc, xà ngang. Mùa trước, đội bóng thành phố Cảng là đội đưa bóng tìm đến cột dọc, xà ngang nhiều nhất với 33 lần; là đội chịu khó dứt điểm nhiều thứ 2 sau Chelsea (489) với 488 lần. Tất cả thống kê cho thấy, đó là sự lãng phí chứ không phải thiếu may mắn.

“Có một chút thất vọng trong phòng thay đồ sau trận gặp Stoke”, Joe Cole cho biết. “Chúng tôi cảm thấy đáng lẽ ra đã có chiến thắng với những cơ hội có được. Chỉ trích duy nhất chúng tôi phải nhận là không thể đưa bóng vào lưới. Chúng tôi chỉ thiếu khả năng ở tình huống cuối cùng. Chúng tôi có 2 tuần để cải thiện vấn đề này”.


Nguồn bongdaplus.vn