Bong da

Anh

John Terry: Câu trả lời của người cận vệ già

Cập nhật: 04/05/2015 14:00 | 0

Ngay sau thời khắc Chelsea bước lên ngai vàng Premier League, cánh truyền thông gần như vây lấy John Terry. Họ muốn ngay lập tức biết về cảm xúc của nhân chứng lịch sử đã có mặt xuyên suốt trong các chặng đường thống trị của Chelsea, hay trực tiếp hơn, là chiến binh đã một vai gồng gánh cả hàng thủ The Blues, dù năm nay đã 34 cái xuân xanh.

John Terry: Câu trả lời của người cận vệ già
John Terry: Câu trả lời của người cận vệ già
Có vẻ như người cận vệ già của Chelsea cũng rất chờ đợi thời khắc này. Anh mượn truyền thông bắn đi một lời chỉ trích tới người-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đó: “Có người nói rằng tôi không đủ thể lực để đá 2 trận/tuần. Tôi không muốn chứng minh ông ta đã sai, tôi cũng chẳng muốn chứng minh ai sai cả. Tôi chỉ muốn nói: Tôi vẫn ở đây, vẫn chiến đấu, vẫn cống hiến và vẫn hữu ích”.

5 cầu thủ quan trọng nhất mang về danh hiệu cho Chelsea


Dù không trực tiếp gọi tên nhân vật đã vội vàng kết luận “Terry không đủ sức đá 2 trận/tuần” và thường xuyên loại anh khỏi đội hình thi đấu của Chelsea, nhưng ai cũng hiểu, trung vệ đội trưởng của The Blues đang ám chỉ Rafa Benitez. Vị chiến lược gia này từng là HLV tạm quyền của Chelsea mùa 2012/13, là người đã giam Terry tới 9 trận trên băng ghế dự bị mùa năm đó khiến trung vệ này chỉ có vỏn vẹn… 950 phút thi đấu tại Premier League mùa 2012/13.

Phong độ của Terry mùa này và mùa 2012/13

Chính Benitez đã thổi vào đầu NHM suy nghĩ: John Terry đã “hết hạn sử dụng”. Nhưng ngày hôm nay, dù đã già thêm 2 tuổi so với thời điểm bị kết luận là “hết đát”, Terry vẫn xuất hiện trên sân như một chiến binh. Anh không đơn thuần là một trung vệ xuất sắc mà mới đây, với pha lập công vào lưới Leicester, Terry còn san bằng kỷ lục ghi bàn của hậu vệ ghi bàn xuất sắc nhất lịch sử Premier League David Unsworth (38 bàn thắng).

Bỗng dưng trộm nghĩ, nếu Benitez tiếp tục dẫn dắt Chelsea, biết đâu Premier League đã mất đi một trong những hậu vệ toàn diện nhất lịch sử, một chiến binh có thể đánh bại cả tuổi tác.

Drogba phá hỏng cuộc phỏng vấn của Terry bằng rượu sâm panh



Terry 34 tuổi vẫn chạy đủ mặt trận
Tờ Daily Mail đưa ra 2 con số chứng minh: John Terry năm nay dù đã 34 tuổi, nhưng anh vẫn thi đấu đủ các mặt trận và gánh tới 4.110 phút thi đấu mùa này. Trong khi đó 2 năm về trước, thời Rafa Benitez dẫn dắt The Blues, Terry khi đó trẻ trung hơn, nhưng anh chỉ được sử dụng số thời gian bằng một nửa mùa này.


(báo bóng đá)