Bong da

BONG-DA-ANH

Khát vọng không bao giờ chết của “Tiểu Mozart”

Cập nhật: 28/04/2012 11:15 | 0

Sau tất cả những chấn thương đã qua, “Tiểu Mozart” đã trở lại và khẳng định mình như là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu giải Ngoại Hạng.

*Bạn cũng có thể bình luận về bài viết này trên

Tiền vệ Tomas Rosicky của Arsenal cho biết anh muốn làm mới mình sau những khoảng thời gian đã mất (do chấn thương) và trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu tại giải Ngoại hạng mùa bóng tới.

Tiền vệ của Arsenal năm nay 31 tuổi. Anh gia nhập Pháo thủ từ Borussia Dortmund năm 2006 nhưng đã không thể hiện được năng lực của mình tại đây. Các chấn thương tại Emirates đã cướp mất của Rosicky đúng 2 mùa giải.

Dù vậy, tiền vệ này đã có sự trở lại tuyệt vời trong mùa này và khẳng định mình như là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của HLV Wenger. Rosicky mới gia hạn hợp đồng với đội bóng và anh đã sẵn sàng để bước vào mùa giải 2012/2013 với phong độ cao nhất.



Rosicky đang "hồi xuân" trong màu áo Arsenal - Ảnh: Getty

Anh chia sẻ: “Tôi vẫn tin rằng mình có rất nhiều tiềm năng. Chúng ta sẽ sớm được thấy những khả năng đó. Ngay lúc này đây, tôi cảm thấy thật tuyệt và muốn tiếp tục con đường hiện tại.”

“Tôi biết, tuổi thật của tôi  là 31. Nhưng trong bóng đá, tôi mới 29 tuổi vì tôi đã mất 2 năm do chấn thương. Tôi có thể nói hiện tôi cảm thấy rất ổn và tôi hi vọng tôi sẽ còn nhiều năm thi đấu ở phía trước.”

“Bạn có thể thấy những cầu thủ như Ryan Giggs và Paul Scholes. Những gì họ đang làm cho M.U ở tuổi đó thật tuyệt vời và đây là niềm cảm hứng lớn lao dành cho tôi. Mọi chuyện đều có thế nhưng đương nhiên, nó sẽ phụ thuộc vào sức khỏe của bạn.”

Minh Chiến

Thethaovanhoa.vn